Công ty Điện lực Nghệ An khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng dịch vụ trực tuyến

(Baonghean.vn) - Việc đa dạng hóa các dịch vụ trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Theo đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cũng như Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNNPC tại địa chỉ: https://cskh.npc.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn là khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến. Bên cạnh đó, EVNNPC, PC Nghệ An cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức trên ứng dụng Zalo “TCT - Điện lực miền Bắc – EVNNPC” hoặc chọn ứng dụng CSKH “ EVNNPC CSKH” trên thiết bị thông minh có hệ điều hành iOS/Android…

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh.

Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến. Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An còn đẩy mạnh tuyên truyền khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt bằng nhiều hình thức. Nhận thấy việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đem lại lợi ích thiết thực nên lượng khách hàng trên địa bàn sử dụng dịch vụ ngày càng cao.

Tính đến hết tháng 1/2022, Công ty Điện lực Nghệ An có hơn 480 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ, đạt gần 50% tổng số khách hàng.

Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, Công ty Điện lực Nghệ An hợp tác với rất nhiều ngân hàng cũng như các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh và có rất nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng lựa. Phối hợp với các đơn vị thu hộ tiền điện như ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank, HDbank, Techcombank. Với các tổ chức trung gian thanh toán qua ví điện tử Viettel Pay, Payoo, Vnpay, MoMo, ViMo, Zalopay, VNPT Pay…

Khách hàng đến giao dịch tại trụ sở Điện lực hoặc các điểm thu tiền điện của Công ty Điện lực Nghệ An, nhân viên Điện lực sẽ hướng dẫn trình tự thực hiện các giao dịch trực tuyến để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ở các tháng tiếp theo mà không phải đến trực tiếp nữa.

Công nhân Công ty Điện lực Nghệ An giới thiệu các dịch vụ điện trực tuyến đến với bà con dân bản miền núi Tây Nghệ An
Công nhân Công ty Điện lực Nghệ An giới thiệu các dịch vụ điện trực tuyến đến với bà con dân bản miền núi Tây Nghệ An.
Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cùng chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân những trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ điện. 

Tin mới