Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao 200 triệu đồng quà Tết cho hộ nghèo ở Thanh Chương và Tương Dương

(Baonghean.vn) - Hưởng ứng thư của Bí thư Tỉnh ủy kêu gọi các tập thể, cá nhân ủng hộ, giúp đỡ người nghèo vui Xuân, đón Tết Canh Tý 2020, ngày 13 và 14/1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ tổ chức trao tặng quà cho người nghèo ở huyện Thanh Chương và Tương Dương.
Tại huyện Thanh Chương, đại diện Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã trao tặng 100 suất quà cho người nghèo 2 xã vùng tái định cư Thanh Sơn và Ngọc Lâm.
Ảnh: Đ.C
Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà tại xã Ngọc Lâm (Thanh Chương). Ảnh: Đ.C

Tại huyện Tương Dương, đoàn đã trao 300 suất quà cho hộ nghèo, trong đó 100 suất tại xã Yên Na, 100 suất tại xã Hữu Khuông và 100 suất tại xã Lượng Minh. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt. Tổng giá trị các suất quà Tết Canh Tý 2020 đến với các hộ nghèo 2 huyện là 200 triệu đồng. 

Ảnh: Đ.C
Ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ thăm hỏi, trao quà cho người dân xã Hữu Khuông (Tương Dương). Ảnh: Đ.C
Phát biểu tại các buổi trao quà, ông Tạ Hữu Hùng - Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ cho biết: Đây là tấm lòng của CBCNV Công ty Thủy điện Bản Vẽ nhằm góp phần giúp người nghèo tại các địa bàn đón Tết ấm áp hơn.
Ảnh: Đ.C
Ông Hoàng Văn Ngọc - Phó Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trao quà cho người dân tại xã Lượng Minh (Tương Dương). Ảnh: Đ.C

Cũng thông qua hoạt động thường niên này, Công ty Thủy điện Bản Vẽ muốn lan tỏa truyền thống “tương thân, tương ái” trong cộng đồng, góp phần cùng các cấp, các ngành, các doanh nghiệp chăm lo đời sống cho người người nghèo, từ đó động viên, khích lệ tinh thần các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tin mới