Công ty Thủy điện Bản Vẽ vừa phòng dịch Covid-19, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh

(Baonghean.vn) - Hàng ngày, Công ty Thủy điện Bản Vẽ nghiêm túc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng theo quy định và khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Trước tình hình diễn biến phức tạp và ngày càng nguy hiểm của dịch Covid-19, đặc biệt, số lượng lớn người di chuyển giữa các địa phương trong dịp lễ 30/4 và 1/5 tiềm ẩn nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng rất cao và tại Nghệ An hiện cũng đã có 1 ca dương tính với Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã nhanh chóng khởi động lại công tác phòng, chống dịch tại trụ sở công ty cũng như tại Nhà máy theo kịch bản phòng, chống dịch đã được phê duyệt. 

anh
Cấp phát khẩu trang, khử khuẩn cho CBCNV. Ảnh: Linh Chi

Hàng ngày, Công ty đã nghiêm túc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng theo quy định và khuyến cáo 5K của Bộ Y tế; Tuyên truyền phổ biến các thông tin nhằm nâng cao tinh thần phòng chống dịch, tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ đạo và hướng dẫn của Bộ Y tế và các văn bản chỉ đạo của Tổng Công ty qua các phương tiện truyền thông như: Website, fanpage, Facebook, Zalo, tờ rơi, ấn phẩm…

Cùng với đó, hủy bỏ và tạm hoãn các hoạt động tập trung đông người, tổ chức các cuộc họp trực tuyến; thường xuyên theo dõi và triển khai thực hiện các chỉ đạo chống dịch trên E-office, Zalo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của Công ty.

anh
Tiến hành đo thân nhiệt, sát khuẩn hàng ngày tại Văn phòng công ty, Nhà máy. Ảnh: Linh Chi 

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng sản xuất trực tiếp, Công ty đã huy động 100% CBCNV vận hành, sửa chữa, kỹ thuật tập trung tại nhà máy và được quản lý chặt chẽ. Thường xuyên tiến hành đo thân nhiệt, thực hiện đeo khẩu trang và sát khuẩn tay bắt buộc. Quản lý sát việc ra vào nhà máy, từ chối các đoàn khách tham quan nhà máy trong thời gian dịch bệnh.

Phối hợp với Trung tâm dịch tễ thành phố Vinh, huyện Tương Dương tiến hành phun khử khuẩn tại văn phòng Vinh và Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ, khu nhà ở tập thể. Chủ động các kịch bản sẵn sàng ứng phó với dịch, tổ chức diễn tập, chuẩn bị các trang thiết bị bảo hộ, phòng cách ly, phương tiện vận chuyển. Đồng thời, quán triệt CBCVN - NLĐ thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo sản xuất vận hành nhà máy an toàn, ổn định và liên tục trong mọi tình huống.

Tin mới