Công Vinh biên tập album Bolero đầu tay của Thủy Tiên

Ca sĩ tự tin hát nhạc trữ tình theo cách riêng và được chồng giúp sức ra CD "Đôi mắt người xưa".

Chiều 23/10 tại TP HCM, Thủy Tiên ra mắt album Bolero đầu tiên. Ca sĩ chia sẻ là người miền Tây nên nhạc trữ tình đã thấm vào máu cô từ bé. Sau khi có gia đình, làm mẹ, cô tự tin đủ trải nghiệm để hát Bolero.

Người biên tập ca khúc trong album là chồng cô - cựu cầu thủ Công Vinh. Theo Thủy Tiên, ông xã cô yêu thích và chỉ toàn nghe Bolero. Ca sĩ tin tưởng chồng sẽ cho cô nhiều lời khuyên hữu ích cũng như có thể đảm nhận việc sắp xếp thứ tự bài hát hợp lý. Giọng ca Ngôi nhà hành phúc tiết lộ sở dĩ Công Vinh không xuất hiện cùng cô trong buổi ra mắt album vì mắc cỡ. 

* Thủy Tiên chia sẻ vai trò của Công Vinh trong CD mới

Ca sĩ kể vui, khi vào phòng thu, cô hát nửa bài, nhìn ra đã thấy ông xã ngủ ngon lành bên ngoài. Mẹ cô bị mất ngủ kinh niên nhưng sau khi nghe thử đĩa Bolero của con gái thì ngủ li bì. Cô đùa CD chắc cũng có ích để chữa bệnh mất ngủ cho mọi người.

"Tôi không sợ bị chê khi hát Bolero, cũng không sợ những phản ứng tiêu cực từ mọi người bởi tôi đã chai sạn với sóng gió. Tôi hát theo cách tôi cảm nhận. Tôi nghĩ tuổi nghề nghệ sĩ không lâu, vậy nên cứ thỏa sức làm điều mình thích, mang lại điều mới mẻ cho bản thân", ca sĩ bộc bạch.

Thủy Tiên kể một lần lưu diễn ở Mỹ, cô hát ca khúc Người đi ngoài phố được khán giả ủng hộ và hỏi mua album. Khi đó, cô hứa sẽ làm một CD Bolero dành tặng mọi người. 

cong-vinh-bien-tap-album-bolero-dau-tay-cua-thuy-tien

Ca sĩ Thủy Tiên tự tin đã có đủ trải nghiệm để hát nhạc xưa..

Sản phẩm gồm 10 ca khúc quen thuộc với khán giả như: Trộm nhìn nhau, Cỏ úa, Duyên phận, Về đâu mái tóc người thương... Cô dành thời gian gần ba năm để hoàn thành CD, gồm các công đoạn thu đi thu lại nhiều lần, lên ý tưởng, thiết kế hình ảnh album.

Thủy Tiên sẽ quay MV cho 10 ca khúc trong CD và phát hành mỗi tuần một bài để sản phẩm đến gần công chúng hơn.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới