Công Vinh ra mắt tự truyện 'Phút 89'

Ngoài câu chuyện thăng trầm về bóng đá, cựu danh thủ dành một chương kể cuộc tình từng nhiều sóng gió với Thủy Tiên.

Sách Phút 89 ghi lại kỷ niệm của Công Vinh từ khi là cậu bé gầy gò, đen nhẻm ở miền quê tỉnh Nghệ An tới lúc thành cầu thủ, lập gia đình... Ở đó, có những câu chuyện thuở ấu thơ trên lưng trâu, ngoài đồng ruộng, ao cá cho tới các vấn đề xoay quanh bóng đá như đường dây bán độ, bạo lực trong làng bóng, những vấn nạn của V-League...

Công Vinh dành một chương để viết về chuyện tình với ca sĩ Thủy Tiên. Cuộc tình ồn ào và sóng gió của họ sang trang mới sau đám cưới năm 2014. Anh hé lộ những vấn đề phải vượt qua để được chung sống cùng nữ ca sĩ.

Công Vinh ra mắt tự truyện 'Phút 89' ảnh 1

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Qua cuốn sách, Công Vinh gửi gắm thông điệp về sự vươn lên không ngừng để tạo dựng cuộc sống tốt đẹp. Không cần có tài năng thiên bẩm, ý chí mới là thứ giúp con người vượt qua thăng trầm, chinh phục những đích cao hơn trong cuộc sống. Bằng việc kể về những nghịch cảnh đau đớn nhất của bản thân, anh bày tỏ niềm tin nghịch cảnh sinh ra chỉ để giúp mỗi người trưởng thành hơn.

Tự truyện của Công Vinh do nhà báo Trần Minh chấp bút, dài 304 trang, sẽ phát hành từ 23/5. Anh có kế hoạch giao lưu, ký tặng độc giả tại TP HCM, Hà Nội và Nghệ An.

Công Vinh đóng MV cùng Thủy Tiên. Trailer MV 'Thư gửi anh'

Công Vinh từng không ít lần lấn sân lĩnh vực văn hóa, giải trí. Ngoài viết sách, anh từng biên tập album cho Thủy Tiên, quay MV cùng cô, đóng phim đầu tay...  

Tin mới