Công Vinh - Thủy Tiên bị chỉ trích vì clip 'đập hộp quà sinh nhật khủng'

Cặp đôi bất ngờ nhận những bình luận tiêu cực sau khi Công Vinh đăng tải clip bà xã Thủy Tiên tặng món quà sinh nhật "siêu to khổng lồ".
Mới đây, Công Vinh chia sẻ đoạn clip "đập hộp" quà sinh nhật khiến fan không khỏi tò mò.
 
Lúc đó, Công Vinh vừa đi chơi về nên hai tay dâng vợ xấp tiền khoảng 5 triệu đồng để khỏi bị càm ràm. Đáp lại, Thủy Tiên đề nghị cựu danh thủ đập hộp quà sinh nhật.
Trái mít to Thủy Tiên mang từ quê lên tặng chồng.
Trái mít to Thủy Tiên mang từ quê lên tặng chồng.

Mở hộp, Công Vinh ngã khuỵu khi thấy một quả mít "siêu to khổng lồ" mà theo lời Thủy Tiên là trái to, ngon nhất hái từ cây mít dưới quê, hoàn toàn không phun thuốc. Thấy chồng ỉu xìu, nữ ca sĩ phân bua: "Thế ai hôm qua đi dạo bảo thèm mít, ước có mít ăn? Trái mít này phải mất bao lâu mới có, to hơn cả ông".

Cuối cùng, Công Vinh đành nhận quà vì "có còn hơn không". "Mình thì kỳ vọng lớn hơn nên có một chút chạnh lòng. Món quà này lạ quá, mình cảm thấy rằng miếng mít sẽ đi tận sâu vào cơ thể", Công Vinh miễn cưỡng nêu cảm nghĩ. Thủy Tiên liền kết luận đàn ông mới là khó hiểu nhất chứ không phải phụ nữ.

Công Vinh viết trên fanpage: “Người ta nói cho đi sẽ được nhận lại, làm điều tốt sẽ có hồi báo tốt, nhân quả tốt… không hề nha mọi người, đừng bao giờ tin nha mọi người, cay đắng lắm”.

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam còn nhắc nhở đầy hóm hỉnh: “Lưu ý… đây là 1 câu chuyện buồn, xin đừng thả ha ha”.

Trong khi đó, Thủy Tiên phân trần: "Ủa, người ta nói sống tốt sẽ được quả ngọt, quả này ngọt ngây mà. Mọi người vào nói giúp mình một câu công bằng coi, tức ghê".

Sau khi chia sẻ clip này, Công Vinh- Thủy Tiên nhận nhiều bình luận tiêu cực, chỉ trích như: “Các em giàu có rồi, không khoe ai cũng biết, chỉ là sống ảo bớt đi, bớt bày trò đánh bóng cho nhau đi. Xin cảm ơn”; “Đây là vợ chồng nhảm nhất trái đất luôn. Chắc Công Vinh giờ hết thời nên làm màu để người ta nhớ”; "Thủy Tiên vẫn thế, vẫn xấu và vô duyên như ngày đóng phim Bỗng dưng muốn khóc"…

Tin mới