Công Vinh tiết lộ hành động lãng mạn mỗi ngày để giữ “lửa” tình yêu

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Công Vinh- Thủy Tiên trong kì nghỉ lễ khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ những khoảnh khắc trong kì nghỉ lễ cùng Công Vinh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, cả hai đã có khoảng thời gian thư giãn trên du thuyền sang trọng.

Công Vinh tiết lộ hành động lãng mạn mỗi ngày để giữ “lửa” tình yêu  ảnh 1
Công Vinh tiết lộ hành động lãng mạn mỗi ngày để giữ “lửa” tình yêu  ảnh 2

Có thể nói, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi theo dõi và chứng kiến cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này. Đặc biệt khi cả hai đều là người nổi tiếng và hoạt động trong lĩnh vực showbiz.

Những khoảnh khắc thư giãn của Thủy Tiên- Công Vinh trong kì nghỉ lễ 30/4-1/5.
Những khoảnh khắc thư giãn của Thủy Tiên - Công Vinh trong kì nghỉ lễ 30/4-1/5.
Chia sẻ trên truyền thông mới đây, Thủy Tiên nói, với bản tính khá nóng nảy, chị thường "xù lông" mỗi khi có điều tiếng ảnh hưởng tới chồng, tới con mình. "Tùy theo từng trường hợp, có những lúc anh Vinh khuyên tôi bớt nóng và anh cũng hiểu rằng tôi đang thương chồng nên mới phản ứng quá lên như vậy. Nói tóm lại là tôi sau này vẫn sẽ “xù lông” lên khi có điều gì đó ảnh hưởng tới chồng mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

Thủy Tiên cho biết, đôi lúc Công Vinh cũng khuyên nhủ rằng nên bớt nóng nhưng anh luôn hiểu vợ luôn hành động vì thương chồng, suy nghĩ cho chồng. Chính bởi thế càng khiến Thủy Tiên tin rằng bước tới hôn nhân là điều đúng đắn.

Công Vinh tiết lộ hành động lãng mạn mỗi ngày để giữ “lửa” tình yêu  ảnh 4

Công Vinh từng chia sẻ với báo chí, để giữ “lửa” tình yêu, ngày nào anh cũng nhắn tin cho Thủy Tiên vào buổi sáng, dù cả hai đã ở chung nhà.

“Tôi nghĩ là tôi luôn lắng nghe và cảm nhận được trong ngày hôm đấy, người phụ nữ của mình sẽ có cảm xúc như thế nào để mình nắm bắt được. Đối với tôi, ngày nào tôi cũng nhắn tin cho Tiên để chúc buổi sáng, dành những lời yêu thương nhất tới Tiên. Suốt 9 năm sống chung, sáng nào tôi cũng làm như vậy" - Công Vinh nói.

Tin mới