Cư dân mạng 'dậy sóng' trước lời trần tình của Đàm Vĩnh Hưng về việc ăn chặn tiền từ thiện

Sau khi bị tố ăn chặn 96 tỷ đồng từ thiện, sáng nay (25/8), nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn clip dài 8 phút trên trang cá nhân để lên tiếng về sự việc này.

Sáng 25/8, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về những lùm xùm xung quanh việc từ thiện của anh. Trong clip kéo dài 8 phút, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã nghe những thông tin không đúng sự thực về mình, nhưng điều này chỉ làm anh thấy buồn cười.

"Không hiểu sao người ta có thể nói tôi như thế mà không ngượng miệng, không sợ gì cả. Tôi cũng thật sự ước mơ mình có giấc mơ, ngủ dậy thấy trong tài khoản có con số to đùng vậy, chắc chắn tôi sẽ làm được nhiều việc lắm. Ít nhất là tôi có thể chia sẻ cho người nghèo, bà con và đồng nghiệp của tôi".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phân trần về việc ăn chặn tiền từ thiện. (Ảnh: Cắt từ clip)
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phân trần về việc ăn chặn tiền từ thiện. Ảnh: Cắt từ clip

Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố anh có giữ đầy đủ chứng cứ về việc làm từ thiện minh bạch. Nếu anh để ra sai sót trong việc từ thiện, anh chấp nhận chịu sự trừng phạt từ pháp luật và công chúng. Cuối clip, nam ca sĩ cũng mong muốn khán giả và đồng nghiệp tin tưởng, an tâm, không tin vào những lời đồn thiếu căn cứ.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội. Sau 30' phát sóng, đoạn clip đã thu hút 1 triệu view, hơn 80.000 lượt like và chia sẻ. Cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận trái chiều sau phát ngôn của nam ca sĩ gạo cội bậc nhất showbiz Việt, đa phần ý kiến mong muốn nhận được những bằng chứng cụ thể hơn về sự việc này.

Facebooker Minh Tú viết: "Tất cả vẫn chỉ dừng ở lời nói. Mong Mr. Đàm đưa ra những chứng cứ minh bạch để khán giả yên tâm". Facebooker Hoài Lan gay gắt: "Nếu thông tin sai sự thật, Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn có thể đâm đơn kiện vì tội bôi nhọ nhân phẩm của người khác. Việc đăng clip chỉ phản ánh rằng anh không tự tin với những gì đang diễn ra". 

Trong khi đó, cũng có không ít khán giả bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng. Facebooker Mai Hoa cho rằng: "Hãy chờ đợi chứng cứ trước khi đổ xô vào tấn công một người nghệ sĩ. Hiện tại, chưa có bằng chứng nào chứng minh anh Đàm Vĩnh Hưng ăn chặn tiền từ thiện".

Hiện tại, scandal này vẫn đang "dậy sóng" trên mạng xã hội. 

Tin mới