Cử tri thành phố Vinh kiến nghị gắn biển quy định tải trọng cho các tuyến đường

(Baonghean.vn)- Cử tri thành phố Vinh phản ánh nhiều tuyến đường chưa được gắn biển quy định tải trọng và biển cấm, nên lực lượng chức năng gặp khó khăn trong xử lý. Đề nghị chính quyền thành phố và ngành chức năng quan tâm giải quyết.

Vấn đề này ngành chức năng trả lời như sau:

Tuyến đường dẫn vào khu tập thể cũ ở phường Hồng Sơn ( TP Vinh), ảnh minh họa
Tuyến đường dẫn vào khu tập thể cũ ở phường Hồng Sơn (TP Vinh). Ảnh minh họa

Hiện nay, các tuyến đường đã được gắn biển cấm và biển chỉ dẫn kèm theo là những tuyến đường bao xung quanh dẫn vào thành phố và những tuyến đường chính trọng điểm của thành phố, các phương tiện tham gia giao thông khi muốn vào thành phố đều phải đi qua những tuyến đường này. Tuy nhiên hiện nay, một số bộ biển báo (cột và biển) trên một số tuyến phố đã bị mất mát, hư hỏng do bị xe ô tô đâm gãy hoặc người dân tự ý tháo dỡ như đường Lê Lợi, đường Võ Nguyên Hiến,..

Một số tuyến đường trong nội đô hiện nay chưa được gắn biển cấm hạn chế lưu thông như: đường Mạc Đĩnh Chi, Trịnh Hoài Đức, Nguyễn Tuấn Thiện,.. đều là những tuyến đường nhỏ, nằm trong phạm vi các tuyến đường bao xung quanh dẫn vào thành phố và những tuyến phố chính trọng điểm của thành phố, việc gắn biển cấm hạn chế trên những tuyến đường này là không cần thiết.

Chăm sóc cây xanh ở đại lộ Lê Nin, ảnh minh họa
Chăm sóc cây xanh ở đại lộ Lê Nin. Ảnh minh họa

Thời gian tới, UBND tỉnh sẽ chỉ đạo UBND thành phố Vinh sớm lắp lại các biển báo cấm đã bị mất, hư hỏng trên một số tuyến đường; đồng thời rà soát bổ sung các tuyến đường quan trọng để bố trí biển cấm./.

Gia Huy

( Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Tin mới