Cử tri vùng Cát Ngạn đề nghị sớm thực hiện dự án công trình cầu đò Cung bắc qua sông Lam

(Baonghean.vn) - Đề nghị sớm thực hiện dự án công trình cầu đò Cung bắc qua sông Lam để giải quyết nhu cầu đi lại là một trong những kiến nghị của cử tri vùng Cát Ngạn (Thanh Chương) đối với các ban, ngành chức năng thông qua cuộc tiếp xúc cử tri.
Các đại biểu HĐND cấp tiếp xúc cử tri. Ảnh: Văn Lý
Đại biểu HĐND các cấp tiếp xúc cử tri. Ảnh: Văn Lý
Sáng 20/6, tại xã Hạnh Lâm (Thanh Chương), ông Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp xúc với cử tri vùng Cát Ngạn.

Tại đây các cử tri được các đại biểu cung cấp một số thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018 của tỉnh, thông báo chương trình nghị sự của kỳ họp HĐND tỉnh khóa 6.

Tại buổi tiếp xúc đã có 9 lượt ý kiến kiến nghị của cử tri đối với đại biểu HĐND. Đó là những bất cập trong việc người dân tham gia khám, chữa bệnh tại một số bệnh viện, trung tâm y tế các tuyến; chế độ, chính sách đối với đối tượng chính sách và người có công; tình trạng một số công ty tuyển dụng người đi xuất khẩu lao động có tính chất lừa đảo, gây thiệt hại đến kinh tế của nhân dân; một số công trình dân sinh tại các xã định cư trên địa bàn huyện Thanh Chương chưa được triển khai; Dự án cầu đò Cung đến nay vẫn chưa được khởi công; ngành Điện lực cần tiếp tục kiểm tra rà soát, sửa chữa một số tuyến đường dây và hiện đã xuống cấp.
Đại biểu Lê Ngọc Hoa giải trinh một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Ảnh: Văn Lý
Đại biểu Lê Ngọc Hoa giải trình một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Ảnh: Văn Lý

Sau khi nghe ý kiến của cử tri, ông Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trả lời một số vấn đề nằm trong thẩm quyền. Đại biểu Lê Ngọc Hoa cũng yêu cầu ngành điện lực kiểm tra các vấn đề mà người dân phản ánh và khuyến cáo người dân cần tìm hiểu rõ hơn trước khi đăng ký tham gia xuất khẩu lao động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh hứa với cử tri sẽ tổng hợp đầy đủ các ý kiến và sẽ trình lên kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới. 

Tin mới