Cửa hàng điện tử tại Yên Thành bốc cháy trong đêm

(Baonghean.vn) -Đám cháy xuất phát tại kho hàng thiết bị điện tử của gia đình anh Nguyễn Hữu Hợp ở ngay chợ Bộng, huyện Yên Thành.

Vào hồi 20 giờ 32 phút ngày 28/4, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an Nghệ An) nhận được tin báo xảy ra cháy kho hàng hóa tại xóm 10A, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành. 3 đội công tác cùng 5 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ, chiến sĩ được điều động nhanh chóng tới hiện trường.

Ngọn lửa bùng phát từ phòng ngủ của gia đình. Ảnh: Hồng Thoa
Ngọn lửa bùng phát từ kho hàng thiết bị điện tử. Ảnh: Chu Minh

Cửa hàng bị cháy là của gia đình anh Nguyễn Hữu Hợp (ngay chợ Bộng, huyện Yên Thành) thuê lại để kinh doanh đồ điện tử, điện lạnh dân dụng.

Ngọn lửa  xuất phát tại kho hàng thiết bị điện tử. Phát hiện cháy, người dân đã hỗ trợ dập lửa nhưng do lửa bùng phát lớn nên đã không thể khống chế. Nhiệt độ cao từ đám cháy đã làm một số cửa kính của nhà dân bên cạnh bị nổ, vỡ.

Địa điểm xảy ra cháy. Ảnh: Chu Minh
Địa điểm xảy ra cháy. Ảnh: Chu Minh

Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã phối hợp với Công an huyện Yên Thành nhanh chóng sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để dập tắt ngọn lửa, tổ chức di dời tài sản đến nơi an toàn, ngăn chặn đám cháy lan sang các nhà đang sinh sống bên cạnh.

05 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ chiến sĩ được điều động nhanh chóng tới hiện trường. Ảnh: Chu Minh
5 xe chữa cháy và hơn 40 cán bộ, chiến sĩ được điều động nhanh chóng tới hiện trường. Ảnh: Chu Minh

Sau khoảng 20 phút kể từ khi lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường, đám cháy đã được khống chế và dập tắt. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Vụ cháy khiến nhiều thiết bị, vật dụng tại kho hàng điện tử bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tin mới