Cuộc chiến của Phương Oanh và Thu Quỳnh ở 'Hương vị tình thân'

Trong chặng cuối "Hương vị tình thân", tình tiết gay cấn nhất chính là mâu thuẫn của Nam (Phương Oanh) và Thy (Thu Quỳnh).

Ở những chặng cuối của phim "Hương vị tình thân", tình tiết  Thy và Nam mâu thuẫn nhau do liên quan đến ông Sinh là điểm nhấn.

Tình tiết này được đánh giá là hấp dẫn, thu hút người xem. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vụ việc giải oan cho ông Sinh kéo dài khiến khán giả thiếu kiên nhẫn theo dõi, thậm chí còn cho rằng biên kịch đang cố gắng kéo dài thời lượng.

Quay lại với mâu thuẫn của Nam và Thy. Nam ra sức bảo vệ và muốn tìm ra bằng chứng chứng minh rằng ông Sinh bị oan. Trong khi đó, Thy lại hiểu lầm bố Nam giết hại bố mình nhiều năm trước.

Chính vì vậy, điều này đã khiến mối quan hệ gia đình của họ trở nên căng thẳng. Thậm chí, Thy tuyên bố "nếu nhà này có Nam thì không có cô".

Liệu họ có hóa giải mâu thuẫn?. Ảnh: NSX
Liệu họ có hóa giải mâu thuẫn?. Ảnh: NSX

Trong những tập mới, ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) muốn sống yên ổn nhưng hết Thy (Thu Quỳnh) đến ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) thuê người gây sự, đánh đập ông Sinh. 

Vì vướng phải quá nhiều rắc rối, ông Sinh tới thẳng nhà ông Tấn để hỏi chuyện năm xưa. Ông Tấn ngang nhiên nhận mình là bố đẻ của Dũng và mình là thủ phạm giết ông Thắng. 

Khi ông Sinh vừa ra khỏi nhà thì bị đàn em của ông Tấn vây đánh, cướp chiếc máy ghi âm. Sau đó, người của ông Tấn tiếp tục gây sự trên đường, đánh ông Sinh để quay clip. Ông Sinh cố gắng nhẫn nhịn, Nam kịp thời xuất hiện bảo vệ bố.

Nghĩ tất cả mọi chuyện là do Thy làm, Nam đã thẳng thắn nói chuyện với Thy. Thy thừa nhận chưa bao giờ che giấu việc mình ghét Nam vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của Thy đều có sự xuất hiện của Nam. Hơn nữa, bây giờ, Nam lại là con gái của người giết bố Thy, Thy không thể nào bình thường mối quan hệ.

Nam hỏi thẳng: "Cô cho người đến gây sự với bố tôi phải không?", Thy không phủ nhận mà còn nói rằng: "Đó là điều ông ta đáng phải nhận".

Dù vậy, giữa Nam và Thy có sự hiểu lầm, Thy chỉ cho người gây chuyện với ông Sinh và đăng clip lên mạng, còn người đánh ông Sinh thực ra là đàn em của Tấn.

Dù có cố gắng nhẫn nhịn, ông Sinh cũng không được sống yên ổn. Ở tập 53 "Hương vị tình thân", ông Sinh quyết định kể chuyện quá khứ cho Nam và Long. 

Năm xưa, ông Sinh có đâm ông Thắng nhưng không nguy hiểm tới mức khiến ông Thắng thiệt mạng. Người giết ông Thắng thực sự là Tấn. Nhân chứng chính là ông Chiến "chó". Thậm chí, ông Chiến còn có cả bằng chứng để chứng minh. Tuy nhiên, hiện tại, Chiến "chó" vẫn đang "ở ẩn".

Ở một diễn biến khác, Thy cũng tiếp tục điều tra sự thật người đã giết hại bố mình năm xưa, đồng thời điều tra thân thế ông Tấn. Dựa vào những tình tiết mới cho thấy, Thy đã bắt đầu có sự hoài nghi. Trước đây, cô hiện lên là một người không hiểu chuyện nhưng càng về sau, nhân vật Thy đã có nhiều chuyển biến tâm lý.

Trong đó, về phía Nam, cô vẫn ra sức bảo vệ bố ruột của mình và thậm chí đối đầu với Thy. Cuộc chiến của Thy và Nam đang đến hồi gay cấn. Và mọi mâu thuẫn có thể giải quyết nếu 1 trong 2 người là Thy hoặc Nam tìm được bằng chứng chứng minh ông Sinh bị oan.

Tin mới