Cuộc sống của Hiệp Gà sau những ngày trượt dài với scandal

Sau một thời gian "đóng cửa" trang cá nhân, Hiệp Gà trở lại tuyên bố sẽ khác và lập kênh YouTube riêng để hoạt động nghệ thuật.


Thời gian qua, Hiệp Gà ít xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Cuộc sống riêng của anh cũng ít được cập nhật trên mạng xã hội. Tuy nhiên, mới đây, nam nghệ sĩ tuyên bố quay trở lại và lập kênh YouTube riêng, làm nghề một cách cần mẫn. 

Trên trang cá nhân, sau khi tuyên bố sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật bằng kênh YouTube riêng, Hiệp Gà đã nhận được nhiều động viên từ phía bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có NSƯT Chí Trung với bình luận "nói giữ lời". Khi nhận được lời bình ngắn gọn đó, Hiệp "Gà" cho biết đó là câu nói mà anh muốn nghe nhất và cũng là động lực để bản thân cố gắng.

Cuộc sống của Hiệp Gà sau những ngày trượt dài với scandal
Hiệp Gà trở lại và sẽ hoạt động nghệ thuật cần mẫn hơn.

Chia sẻ về người anh thân thiết, đạo diễn Đức Thịnh (vai Sơn Sọ phim Đội đặc nhiệm nhà C21) cho hay, Hiệp Gà gặp nhiều khó khăn trong việc quay trở lại với showbiz Việt sau khi thụ án. Thậm chí, nam diễn viên hài nổi tiếng từng muốn từ bỏ tất cả.

"Ngày xưa tứ trụ hài Bắc trẻ gồm Công Lý - Tự Long - Xuân Bắc và ... Hiệp Gà là những gương mặt mình mê nhất trong làng hài. Tình cờ, anh là trợ lý đạo diễn cho chính bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21 nên có duyên đi diễn nhiều với anh. Quý anh ở nét hài duyên hiếm thấy nhưng vừa thương vừa giận anh vì quãng thời gian nhúng chàm và đi trại mất 2 năm.

Anh Hiệp vật lộn với rất nhiều khó khăn khi quay trở lại, có lúc mất hết phương hướng và muốn kiếm việc gì đó đủ để nuôi 2 con. Thế nhưng, vì biết anh còn làm được nhiều hơn thế nên mình đã động viên anh kiên trì làm nghề. Kênh YouTube riêng là khởi động cho sự trở lại nghệ thuật của anh", đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

Cuộc sống của Hiệp Gà sau những ngày trượt dài với scandalCuộc sống của Hiệp Gà sau những ngày trượt dài với scandal

Nghệ sĩ Hiệp "Gà".

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, từng là gương mặt trẻ đình đám của làng hài phía Bắc những năm 2003, 2005. Từ chàng sinh viên nghèo phải làm bốc vác để có tiền trang trải, Hiệp Gà trở thành diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ và là  1 trong 2 người giành giải Diễn viên trẻ triển vọng năm 2003.

Tuy nhiên, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng khi nam diễn viên dính vào ma túy, phải thụ án 2 năm. Sau chuỗi ngày hòa nhập cộng đồng, Hiệp Gà gặp khó khăn trong công việc cũng như hôn nhân. 

Sau khi ly hôn người vợ thứ ba, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi. Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi diễn. Anh hiện "gà trống nuôi con". Hiệp Gà từng chia sẻ, trải qua nhiều sóng gió hôn nhân, anh không có ý định đi bước nữa. 

Tin mới