Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la

Mới đây, Cường Đô la công khai khẳng định sẽ cưới Đàm Thu Trang và đang chuẩn bị cho hôn lễ khiến dư luận tò mò. Như vậy, sau cuộc hôn nhân ồn ào với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, doanh nhân phố núi chuẩn bị có bến đỗ mới.

Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (hay được gọi là Cường Đô la) hoàn tất thủ tục ly hôn tại Tòa án Nhân dân, Quận 7, Tp.HCM hồi đầu tháng 7/2015 sau 8 năm yêu và 4 năm chung sống.

Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la ảnh 1

Đầu năm 2010, báo chí rộ tin Hồ Ngọc Hà có bầu. Thông tin này đã được xác thực khi Hà Hồ xuất hiện tại một sự kiện vào tháng 4/2010 với thân hình tròn trịa và vòng 2 to bất thường. Không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp khi đi cafe cùng Cường Đôla khi đang mang bầu bé Subeo. Tuy nhiên cả hai đều giữ im lặng.

Đến tháng 6/2010, bé Subeo ra đời nhưng vẫn không có đám cưới nào diễn ra. Từ đó, những hình ảnh đẹp về bé Subeo và cả gia đình, những lần Cường Đô la đưa Hồ Ngọc Hà đi diễn, ngồi cạnh cô tình tứ trong nhiều sự kiện lớn thường xuyên xuất hiện trên mặt báo.

Từ cuối năm 2013, cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt, nguyên nhân được cho là Nguyễn Quốc Cường ngoại tình với một người mẫu nổi tiếng. Sự việc không được cả hai lên tiếng xác nhận. Đến năm 2015, theo thông tin từ báo cáo quản trị hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 của của Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai thì danh sách cá nhân liên quan đến ông Nguyễn Quốc Cường - thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc đã không còn xuất hiện tên người vợ - ca sĩ Hồ Thị Ngọc Hà. Lúc này dư luận xác thực Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Sau khi chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vướng vào ồn ào tình ái với đại gia kim cương.

Thời điểm này, dù bị chỉ trích khá gay gắt và gặp nhiều khó khăn, áp lực nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn kiên quyết không chịu lên tiếng và mạnh mẽ vượt qua điều tiếng, thị phi.

Sau đó, Hồ Ngọc Hà “bén duyên” Kim Lý khi hai người cùng tham gia MV "Cả một trời thương nhớ".

Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la ảnh 2
 

Tuy nhiên, sau 1 năm yêu đương mặn nồng, vào tháng 7 vừa qua dư luận rộ lên tin đồn cả hai đã “đường ai nấy đi”. Nghi vấn bắt đầu từ động thái lạ của người trong cuộc. Không còn sánh đôi, cặp tình nhân ngôi sao thậm chí còn hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Chỉ trong một thời gian ngắn, người hâm mộ lại thấy cặp đôi tình tứ xuất hiện cùng nhau.

Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la ảnh 3

Trả lời báo chí, Kim Lý từng thẳng thắn chia sẻ mong muốn chuyện tình của anh và Hà Hồ sẽ có một cái kết tốt đẹp khi được hỏi tới chuyện làm đám cưới và có con với Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, Kim Lý không ngại dành lời khen cho chồng cũ của Hồ Ngọc Hà là doanh nhân Cường Đô la. Kim Lý nhấn mạnh rằng Cường Đô La là một người tuyệt vời.

Cường Đô la và con trai Subeo.
Cường Đô la và con trai Subeo.
"Tôi rất tiếc vì không thể trả lời những câu hỏi quá sâu về một cậu bé không liên quan tới câu chuyện trong buổi phỏng vấn, nhưng tôi có thể nói bố cậu ấy là một người rất tuyệt vời” - Kim Lý bất ngờ chia sẻ về Cường Đô khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và bé Subeo.

Hiện tại, qua hình ảnh tại sự kiện có thể thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn đang duy trì chuyện tình cảm một cách tốt đẹp.

Trong khi Hồ Ngọc Hà hạnh phúc trong tình yêu của Kim Lý thì Cường Đô la cũng vui vẻ trong vòng tay của bạn gái mới. Chỉ vừa mới đây, Cường Đô la công khai khẳng định chắc chắn sẽ cưới Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm yêu nhau.

Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la ảnh 5

Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường sau khi doanh nhân phố núi chia tay Hạ Vi. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Một số người tinh ý còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô la vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi.

Đến tháng 11/2017, Cường Đô la lần đầu đăng ảnh bạn gái xuất hiện bên mình trong ngày nghỉ riêng của gia đình.

Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la ảnh 6
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời có cánh.
Cuộc sống hiện tại của Hà Hồ và Cường Đô la ảnh 7

Đến ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Người hâm mộ tin rằng đám cưới giữa Cường Đô la và Đàm Thu Trang sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần đúng như chia sẻ mới đây của chàng doanh nhân sinh năm 1982.

Tin mới