Cựu cầu thủ U21 SLNA tìm kiếm cơ hội mới tại đất cảng

(Baonghean.vn) - Sau khi bị HAGL sa thải, trung vệ Nguyễn Văn Hạnh đã quyết định đến sân Lạch Tray thử việc.

Nguyễn Văn Hạnh là cái tên không mấy xa lạ với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Trung vệ sinh năm 1998 là sản phẩm của lò đào tạo SLNA. Cũng như đa phần cầu thủ khác, Nguyễn Văn Hạnh đã từng khoác áo các đội trẻ SLNA (U19, U21…) tham dự các VCK. Đáng tiếc, cuối năm 2016, trung vệ quê Yên Thành lại không được đội bóng xứ Nghệ giữ lại.

Rời quê hương Nghệ An, Nguyễn Văn Hạnh tìm kiếm cơ hội ở những đội bóng khác như Công an Nhân dân, Bình Thuận, CLB TP.HCM… Tuy nhiên, chẳng nơi đâu giang tay chào đón cựu trung vệ U21 SLNA. Mặc dù vậy, những nỗ lực của Nguyễn Văn Hạnh cũng “lọt vào mắt xanh” của các tuyển trạch viên HAGL. Hy vọng le lói trở lại với trung vệ “quê lúa”.  

Nguyễn Văn Hạnh trong màu áo HAGL. Ảnh: Internet
Nguyễn Văn Hạnh trong màu áo HAGL. Ảnh: Internet

Việc thi đấu thành công trong màu áo U21 HAGL tại VCK U21 QG 2017, Nguyễn Văn Hạnh đã được ban lãnh đạo đội bóng phố núi đăng ký vào danh sách thi đấu mùa giải 2018. Không mất nhiều thời gian để trung vệ sinh năm 1998 chinh phục được niềm tin của HLV Dương Minh Ninh. Giai đoạn đầu V.League 2018, Nguyễn Văn Hạnh là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của HAGL.

Tưởng như mọi chuyện sẽ đi theo hướng tích cực với Nguyễn Văn Hạnh, thì một biến cố lớn đã xảy ra. Tại vòng 13 V.League 2018, trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam, cầu thủ người Nghệ An đã có pha đá nguội đối với ngoại binh Douglas của đội bạn. VFF đã quyết định treo giò Nguyễn Văn Hạnh 3 trận cùng số tiền phạt lên tới 15 triệu đồng. Chưa hết, vì sai lầm này mà Nguyễn Văn Hạnh còn bị bầu Đức chấm dứt luôn hợp đồng.

Chia tay HAGL, trung vệ 20 tuổi lại tiếp tục rong ruổi trên hành trình tìm kiếm cơ hội mới. Nhận được lời mời từ Hải Phòng, ngay lập tức Nguyễn Văn Hạnh mang hành lý ra sân Lạch Tray thử việc.

Suốt 2 tuần vừa qua, cầu thủ quê Yên Thành không ngừng nỗ lực tập luyện để chứng tỏ bản thân. Theo tiết lộ của Nguyễn Văn Hạnh, nhiều khả năng vào tuần tới, anh và Hải Phòng sẽ chính thức ký kết hợp đồng.

Hy vọng, sau những vấp váp, Nguyễn Văn Hạnh sẽ trưởng thành hơn để trở thành một trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần./.

Tin mới