Cựu danh thủ Tài Em tới Sài Gòn FC

Phan Văn Tài Em tham gia thành phần ban huấn luyện CLB Sài Gòn từ mùa giải 2018.

Anh đóng vai trò trợ lý cho HLV trưởng. Tân chủ tịch CLB Sài Gòn Trần Tiến Đại hoàn tất hợp đồng và chuẩn bị công bố HLV trưởng mới, sau khi chia tay HLV Đức Thắng.

Cựu danh thủ Tài Em tới Sài Gòn FC ảnh 1

Tài Em từng nhiều năm cống hiến cho đội bóng Long An. Ảnh: NN.

Cựu tuyển thủ Tài Em trước đây đảm nhận vai trò trợ lý HLV tại đội bóng quê hương Long An. Anh có bằng A AFC từ khi còn là cầu thủ. Tài Em đến với CLB Sài Gòn bằng bản hợp đồng lâu dài. Anh cùng Minh Phương, là những tiền vệ nổi bật của bóng đá Việt Nam trong hơn chục năm qua.

Đội bóng Sài Gòn đang đi đến những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng với HLV mới. Theo một số thông tin, chiến lược gia này là người gốc Sài Gòn. Trong vài ngày tới, đội bóng ra mắt tân HLV trưởng với đội bóng và người hâm mộ.

CLB Sài Gòn - đội bóng xếp hạng 5 V-League 2017 - bất ngờ có nhiều thay đổi sau hai năm "Nam tiến". Chủ tịch Giang Đông xin rút lui, thay vào đó là ông Trần Tiến Đại. Việc thay đổi diễn ra trong thời điểm công tác chuẩn bị của các đội bóng cho mùa giải mới đang nhộn nhịp nhất. Sau khi ông Giang Đông nghỉ, HLV Đức Thắng cùng các trợ lý cũng hết hợp đồng vào ngày 31/1 và các bên không thể đi đến thống nhất bản hợp đồng mới.

Ông Tiến Đại bất ngờ quay lại với bóng đá sau khi rút lui năm 2013. Ông đặt ra mục tiêu cho mình là cùng êkíp và các cầu thủ có thể lôi kéo khán giả tới sân bằng lối chơi cống hiến và tập trung cho công tác đào tạo trẻ, bên cạnh việc kinh doanh bóng đá nuôi bóng đá.

Tin mới