Cựu đội trưởng U15 Đà Nẵng qua đời ở tuổi 25; Đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam sắp sa thải HLV

(Baonghean.vn)- Lê Văn Chung - cầu thủ từng mang băng đội trưởng của Đà Nẵng giành chức U15 QG 2010 đã phải giã biệt cõi đời vì căn bệnh quái ác cộng với chứng trầm cảm; Dù LĐBĐ UAE chưa xác nhận sẽ chia tay HLV Jorge Luis Pinto, nhưng truyền thông nước này đang loan tin nhà cầm quân người Colombia sắp bị sa thải.

Cầu thủ từng lọt vào top 3 học viện Aspire qua đời ở tuổi 25

Ở tuổi 25, Lê Văn Chung - cầu thủ từng mang băng đội trưởng của Đà Nẵng giành chức U15 QG 2010 và từng lọt vào top 3 trong đợt thi tuyển vào Học viện Aspire (Qatar) đã phải giã biệt cõi đời vì căn bệnh quái ác cộng với chứng trầm cảm.
Văn Chung là một tài năng nhưng số phận của anh lại lận đận
Văn Chung là một tài năng nhưng số phận của anh lại lận đận.

“Sốc quá, tôi nhận tin Chung qua đời mà như sét đánh ngang tai. Con người hắn hiền lành, chân chất, là một tài năng bóng đá đích thực nhưng lại vô duyên với sân cỏ”, Nguyễn Thanh Tùng - ông bầu của đội bóng phủi Đức Thắng GPRS không giấu được cú sốc và nỗi buồn khi nhận tin cầu thủ một thời mà ông bao bọc qua đời.

Tránh ồn ào, TP.HCM về Cần Thơ tập huấn

Sau khi hội quân, TP.HCM đã quyết định lựa chọn Cần Thơ làm điểm tập huấn chuẩn bị cho mùa giải 2021. Nhiều tân binh đã ra mắt đội bóng này để hòa tập với tập thể mới.
TP.HCM đã quyết định lựa chọn Cần Thơ làm điểm tập huấn chuẩn bị cho mùa giải 2021.
TP.HCM đã quyết định lựa chọn Cần Thơ làm điểm tập huấn chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Theo kế hoạch ban đầu, TP.HCM sẽ tập luyện tại các sân ở gần đại bản doanh. Tuy nhiên, để các cầu thủ chú tâm vào việc tập luyện, TP.HCM đã quyết định đến Cần Thơ tập luyện từ  ngày 30/11. Trong ngày đầu tập luyện, TP.HCM đã ra mắt các tân binh như Hoàng Lâm, Tuấn Tài,  Sỹ Minh, Văn Cường và mới nhất là Thanh Hậu.

Truyền thông UAE đưa tin HLV trưởng UAE Jorge Luis Pinto sắp bị sa thải

Dù LĐBĐ UAE chưa xác nhận sẽ chia tay HLV Jorge Luis Pinto, nhưng truyền thông nước này đang loan tin nhà cầm quân người Colombia sắp bị sa thải.
HLV Jorge Luis Pinto.
HLV Jorge Luis Pinto.

Trong năm 2020, UAE đã gây kinh ngạc khi liên tục sa thải HLV trưởng. Sau sự ra đi của HLV danh tiếng Bert van Marwijk, LĐBĐ UAE đã bổ nhiệm HLV Ivan Jovanovic. Tuy nhiên, nhà cầm quân này chưa ngồi ghế nóng được lâu đã bị sa thải, dù chưa dẫn dắt UAE trận đấu chính thức nào. Sau đó, UAE đã bổ nhiệm ông Jorge Luis Pinto với hi vọng sẽ gây dựng lại lối chơi, thắp lên niềm tin sẽ có vé dự World Cup 2022 tại Qatar.

Barca sẽ mua Haaland nếu Laporta trở lại ghế chủ tịch

Erling Haaland.
Erling Haaland.

Ứng viên Joan Laporta khẳng định sẽ làm mọi thứ có thể để đưa chân sút Erling Haaland (Dortmund) về với Barcelona nếu đắc cử vị trí Chủ tịch. Bên cạnh đó, Laporta cũng tiết lộ sẽ làm mọi cách để giữ chân siêu sao Lionel Messi.

Tin mới