Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup

Hervé Renard - huấn luyện viên đội tuyển Marocco - gây xôn xao với vẻ điển trai, phong cách lãng tử.
Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 1

Tại giải đấu năm nay, Hervé Renard thu hút nhiều sự chú ý. Với mái tóc dài màu vàng phong lưu, làn da rám nắng, vóc dáng lý tưởng, Hervé Renard được người hâm mộ gọi là James Bond của những huấn luyện viên bóng đá World Cup 2018.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 2

Hervé Renard cao 1,84 m, sinh ngày 30/9/1968 ở Pháp. Năm 2004, ông từng đến V.League làm huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Nam Định. Sau vài tháng, do bất đồng với ban lãnh đạo, ông chuyển sang dẫn dắt một loạt câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia trước khi nắm đội tuyển Marocco vào năm 2016. Ông là huấn luyện viên duy nhất trong lịch sử từng giành chức vô địch châu Phi với hai đội bóng khác nhau - Zambia năm 2012 và Bờ Biển Ngà năm 2015.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 3

Để thua trước Iran và Bồ Đào Nha khiến Marocco bị loại khỏi World Cup 2018, Hervé Renard vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ông được các fan yêu thương nhờ cách chơi đẹp, sự tận tâm với học trò và nhất là cách ăn vận lịch lãm. Trên Twitter, nhiều người thể hiện tình cảm với nhà cầm quân người Pháp. Một người bình luận: "Các cầu thủ Marocco cũng ưa nhìn đấy, nhưng còn kém xa Hervé Renard". Có fan còn phát hiện ra Renard rất giống nhân vật Jamie Lannister (phải) trong Game of Thrones: "Cứ như thể vừa bước ra từ nhà Lannister trong Game of Thrones vậy, nét hao hao giống cả Jaime và Bronn". Thậm chí có người còn ví Renard giống hoàng tử Charming trong phim họa hình Shrek.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 4

Huấn luyện viên 49 tuổi được đánh giá cao nhất ở tài truyền lửa cho tập thể. Ông thường xuyên dành thời gian tập riêng cùng các cầu thủ đang hồi phục chấn thương trước khi bắt đầu buổi tập với những người khác.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 5

Renard có một phong cách thời trang nhất quán và quyến rũ. Ông trung thành với sơ mi trắng, quần âu xanh hải quân hiện đại. Thay vì giày Tây, ông dùng sneakers phối cùng bộ quần áo chuẩn mực đó, tạo nên một vẻ lịch lãm rất riêng và ấn tượng.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 6

Renard luôn bỏ ngỏ ba hàng cúc khi mặc sơ mi để tạo nên vẻ phong trần, đeo đồng hồ để tăng vẻ sang trọng.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 7

Phong cách diện đồ đơn sắc được Renard yêu thích. Trong những sự kiện đặc biệt, ông diện suit đen với cà vạt cùng tông và sơ mi trắng.

Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 8
Cựu HLV Nam Định được ví là điệp viên 007 tại World Cup ảnh 9

Vào những ngày lạnh, Renard làm duyên cho bộ suit cổ điển với khăn quàng cổ họa tiết kẻ cùng tông màu.

Tin mới