Cựu HLV phó SLNA gia nhập Ban huấn luyện CLB Hải Phòng

(Baonghean.vn) - Theo tiết lộ của HLV trưởng Phạm Anh Tuấn, thành phần Ban huấn luyện CLB Hải Phòng vừa bổ sung thêm trợ lý Phạm Bùi Minh đến từ SLNA.

Ông Phạm Bùi Minh sẽ tiếp quản vai trò do HLV phó Đinh Văn Dũng để lại. Được biết, ông Đinh Văn Dũng đã trở về SLNA để tiếp tục làm công tác đào tạo trẻ. Như vậy, ngoài HLV trưởng Phạm Anh Tuấn, Ban huấn luyện CLB Hải Phòng tại mùa giải 2020 còn có các HLV phó là Phạm Bùi Minh, Phạm Quang Thành, Lê Quốc Vượng và Nguyễn Văn Phong (cầu thủ kiêm HLV thủ môn).

HLV Phạm Bùi Minh hồi còn dẫn dắt U17 SLNA. Ảnh: Trung Kiên
HLV Phạm Bùi Minh hồi còn dẫn dắt U17 SLNA. Ảnh: Trung Kiên
Mặc dù từng làm HLV phó SLNA, dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng (năm 2014), nhưng cái tên Phạm Bùi Minh vẫn còn khá xa lạ với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Bởi trước khi gia nhập lò đào tạo SLNA (năm 2009), ông Phạm Bùi Minh từng theo học các lớp trọng tài. Những năm gần đây, ông Phạm Bùi Minh thường xuyên có mặt trong thành phần Ban huấn luyện các đội trẻ SLNA.
Lúc này, CLB Hải Phòng đang tham dự giải Viettel mở rộng năm 2020 tại Hà Nội. Sau 2 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn giành được 3 điểm, với 1 trận thắng và 1 trận thua. Ở trận ra quân, CLB Hải Phòng đã để thua CLB Sài Gòn với tỷ số 0 – 4, nhưng ở trận đấu tiếp theo, họ đã vượt qua CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số sít sao là 2 – 1./.

Tin mới