Cựu hoa khôi Trà My không hối tiếc khi bỏ wushu theo nghiệp DJ

Rời xa sàn đấu, Vũ Trà My hiện là nữ DJ quyến rũ, đang dần khẳng định được tài năng và tên tuổi.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj

Nhắc tới Vũ Trà My, nhiều người vẫn chưa quên nữ VĐV từng được coi là "cô gái vàng" của wushu Việt Nam. Trong sự nghiệp 17 năm thi đấu, Trà My giành hơn 60 huy chương các loại từ cấp thế giới, châu lục tới SEA Games và giải quốc gia. Đến năm 2011, VĐV sinh năm 1990 gây bất ngờ khi quyết định chia tay sự nghiệp wushu để tìm hướng đi mới với công việc MC truyền hình.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-1

Sau ba năm làm MC, Trà My tiếp tục khiến nhiều người ngạc nhiên khi chuyển sang làm DJ. Chia sẻ với Ngoisao.net, cựu hoa khôi wushu cho biết cô thích công việc này từ lâu nhưng mãi sau này mới có cơ hội theo học. Tới nay, Trà My cũng có khoảng ba năm gắn bó với nghề mix nhạc. Cô được nhiều người biết đến với nghệ danh MyA.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-2

Trà My tâm sự, cô không hề nuối tiếc khi chia tay với sự nghiệp wushu. Mỗi người cần có sự thay đổi để khám phá bản thân và nghề DJ mang lại cho cô nhiều trải nghiệm thú vị.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-3

Đặc thù của nghề DJ là làm việc tối và đêm, thường xuyên về nhà muộn nhưng Trà My cho biết cô không cảm thấy mệt mỏi hay gian khó bởi trước đây đã quá quen với sự vất vả của VĐV.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-4
cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-5

Chia sẻ về định hướng tạo phong cách riêng cho bản thân khi ngày càng có nhiều người đẹp làm DJ ở Việt Nam, Trà My cho biết: 'Đa số bạn theo Vinahouse, ăn mặc sexy nhưng em chọn theo dòng nhạc EDM và style cũng rất thoải mái, thích thế nào thì mặc như thế. Em thấy quan trọng là gu nhạc và cách mình chuyển tải đến khán giả như thế nào hơn là quá quan trọng hình thức'.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-6

Trà My đang tham gia VinaPhone Spin Awards - cuộc thi sản xuất âm nhạc điện tử  quy mô hàng đầu Việt Nam. Cô vừa lọt vào top 50 cuộc thi và đang cạnh tranh quyết liệt với các thi sinh khác để giành vị trí trong top 10.

cuu-hoa-khoi-tra-my-khong-hoi-tiec-khi-bo-wushu-theo-nghiep-dj-7

Khi được hỏi công việc DJ liệu có ảnh hưởng đến việc yêu đương hẹn hò, Trà My vui vẻ tiết lộ bạn trai rất hiểu và thông cảm với cô nên không vấn đề gì.

Vũ Trà My thể hiện tài năng mix nhạc

Theo Ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới