Cựu 'nữ hoàng' điền kinh Vũ Thị Hương tiết lộ về hôn phu ngoại quốc

'Cô gái vàng' một thời của điền kinh Việt Nam cho biết ông xã tương lai hơn cô chục tuổi, rất tôn trọng và chiều chuộng cô.

Vũ Thị Hương hiện điều hành công ty truyền thông mang tên mình. Ảnh: NVCC.

Vũ Thị Hương hiện điều hành công ty truyền thông mang tên mình. Ảnh: NVCC.

- Xin chào Vũ Thị Hương. Từng được coi là "nữ hoàng tốc độ'" trên đường chạy ngắn ở đấu trường khu vực, sau khi giải nghệ, chị hiện làm gì?

- Tôi mới mở công ty truyền thông thể thao Vũ Thị Hương (VTH Sport Media), vẫn là những công việc liên quan tới thể thao.

- Chị chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nhẫn đính hôn, vậy khi nào chị sẽ tổ chức đám cưới thưa chị?

- Thời gian cụ thể tổ chức cưới tôi chưa quyết định vì quan điểm của tôi là bên nhau và yêu thương nhau mới là điều quan trọng, nên việc cưới sẽ đợi đến thời điểm thích hợp sẽ tổ chức.

Vũ Thị Hương khoe ảnh nhẫn đính hôn với bạn trai ngoại quốc. Ảnh: FBNV.

Vũ Thị Hương khoe ảnh nhẫn đính hôn với bạn trai ngoại quốc. Ảnh: FBNV.

- Chị có thể tiết lộ điều gì về ông xã tương lai của mình?

- Anh ấy là người nước ngoài, hơn Hương chục tuổi. Đó là một người đàn ông tốt và rất hợp với tính cách của Hương, đặc biệt là chiều được tính "trẻ con" của mình. Đó là những gì mình có thể tiết lộ.

- Chị và anh ấy quen nhau lâu chưa? Hai người biết nhau trong hoàn cảnh nào?

- Mình và ông xã tương lai cũng quen nhau khá lâu rồi, gặp và yêu nhau như số phận đã sắp đặt trước vậy.

- Được biết chị cũng từng trải qua nhiều mối tình, điều gì ở ông xã tương lai khiến chị quyết định gắn bó cuộc đời với anh ấy?

- Điều để mình quyết định gắn bó với ông xã tương lai có lẽ là do duyên số. Mình tin vào duyên số vì trên đời này đâu phải ai sinh ra cũng để hợp nhau và cũng chẳng thể biết thế nào là hợp hay không hợp. Ngoài ra, với mình, tôn trọng và yêu thương nhau là điều quan trọng nhất để có thể gắn bó với nhau. Ở bên anh ấy, mình có được điều đó, đơn giản là như vậy.

Anh ấy chẳng khi nào nói mình phải thay đổi bất cứ điều gì và mình được là chính mình chứ không phải cố gắng thay đổi để phù hợp nhau. Đặc biệt là anh ấy yêu cả những tật xấu của mình. Ví dụ như tính nóng, hay "nắng mưa thất thường" của mình.

Vũ Thị Hương sẽ đón Tết Bính Thân ở TP HCM và đi chơi một vài nơi lân cận. Ảnh: NVCC.

Vũ Thị Hương sẽ đón Tết Bính Thân ở TP HCM và đi chơi một vài nơi lân cận. Ảnh: NVCC.

- Công việc bận rộn nhưng điều gì trong năm 2015 chị làm được và tâm đắc nhất?

- Năm 2015, việc tâm đắc nhất của tôi là mở ra một hướng đi mới cho sự nghiệp. Đó là mở công ty nhằm tạo dựng hình ảnh cho các VĐV và tổ chức sự kiện liên quan đến thể thao.

- Tết Bính Thân đang cận kề, kế hoạch đón năm mới của chị có gì đặc biệt?

- Năm nay, tôi sẽ không về quê mà sẽ ăn Tết ở Sài Gòn và có kế hoạch đi một vài nơi gần Sài Gòn để biết nhiều hơn về Tết của người miền Nam. Trong năm 2016, tôi sẽ cố gắng tiếp tục phát triển công ty và mong rằng sẽ làm được một điều gì đó cho các VĐV của Việt Nam.

Tin mới