Cựu sao Arsenal qua đời vì tai nạn giao thông

Cựu cầu thủ của Arsenal, Real Madrid và Sevilla là Jose Antonio Reyes qua đời sau va chạm giao thông tại Seville vào sáng 1/6.

Theo Marca, cựu tiền đạo sinh năm 1983 đã không thể qua khỏi sau tai nạn giao thông tại quê nhà Utrera vào sáng 1/6 (theo giờ Tây Ban Nha).

Reyes thiệt mạng khi lái xe trên cao tốc A-376 nối giữa quê nhà Utrera của anh và Seville. Tai nạn xảy ra lúc 11h40 ngày 1/6. Chiếc xe mà Reyes điều khiển đã văng ra khỏi đường cao tốc và bị thiêu rụi.

Cuu sao Arsenal qua doi vi tai nan giao thong hinh anh 1
Antonio Reyes từng thể hiện tài năng khi khoác áo Arsenal.Ảnh:Getty Images.

Sevilla, câu lạc bộ cũ của Reyes, đăng thông báo về cái chết của tiền đạo người Tây Ban Nha lên mạng xã hội với nội dung: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi đưa tin tiền đạo Jose Reyes yêu quý đã qua đời trong một tai nạn giao thông. Xin hãy yên nghỉ".

Reyes là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Sevilla khi có màn ra mắt CLB ở tuổi 16. Sau đó 4 năm, anh chuyển tới thi đấu cho Arsenal với giá 17 triệu bảng vào tháng 1/2004.

Reyes cùng Arsenal giành chức vô địch Premier League ngay mùa đầu tiên. Anh cũng đi vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ sở sương mù với tư cách là cầu thủ Tây Ban Nha đầu tiên giành chức vô địch. Reyes gắn bó với Arsenal trong 3 năm, giành thêm cúp FA, Community Shield và về nhì tại Champions League 2006.

Mùa giải 2006/07, Reyes chuyển tới Real Madrid theo dạng cho mượn. Anh đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vô địch La Liga của Real. Sau đó, Reyes gia nhập Atletico Madrid và thi đấu cho CLB này trong giai đoạn 2007-2011, nhưng không giành nhiều danh hiệu đáng kể.

Reyes lang bạt sang Espanyol, Benfica, Cordoba và một vài đội bóng nhỏ trước khi gia nhập CLB Extremadura vào tháng 1/2019 để tái ngộ với đồng đội cũ Diego Capel.

Trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Reyes đá 21 trận và có 4 bàn.

Tin mới