Cựu thủ quân SLNA chính thức giải nghệ, Nam tiến làm huấn luyện viên

(Baonghean.vn) - Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, cựu trung vệ Nguyễn Minh Đức vừa được bổ nhiệm làm trợ lý HLV cho tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em ở CLB Sài Gòn.
Trung vệ Nguyễn Minh Đức thi đấu trong màu áo SLNA mùa giải 2017. Ảnh: FBNV
Trung vệ Nguyễn Minh Đức thi đấu trong màu áo SLNA mùa giải 2017. Ảnh: FBNV
Kết thúc mùa giải 2017, dù vẫn chưa có ý định giải nghệ vì vẫn còn đam mê nhưng vào phút chót, trung vệ kỳ cựu Nguyễn Minh Đức của SLNA quyết định nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 34.
Trước khi chia tay với sự nghiệp cầu thủ, Nguyễn Minh Đức và người đồng đội Nguyễn Văn Vinh đã sở hữu tấm bằng HLV chứng chỉ B - Liên đoàn bóng đá châu Á. Do vậy, đây là thời điểm phù hợp để cựu thủ quân SLNA bắt đầu công tác huấn luyện.
Sau khi chia tay với sự nghiệp thi đấu, Nguyễn Minh Đức đã được mời về làm trợ lý cho tân HLV trưởng Phan Văn Tài Em ở CLB Sài Gòn. Tại CLB Sài Gòn, Nguyễn Minh Đức sẽ gặp lại người đàn anh thân thiết, đồng hương của mình là HLV nguyễn Thành Công. 
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại đã có các HLV Nguyễn Minh Đức, HLV Nguyễn Huy Hoàng, HLV Nguyễn Thành Công là những huấn luyện viên trẻ người Nghệ An xuất hiện tại V.League 2018 trong vai trò trợ lý. Trong đó, HLV Minh Đức và Thành Công lần đầu tiên đảm nhiệm trọng trách này.
Trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Minh Đức có thời gian 5 năm gắn bó với SLNA ở mùa giải 2002-2007. Sau đó, trung vệ này tiếp tục đầu quân cho CLB Hải Phòng giai đoạn 2008-2011.
Nhà vô địch AFF Cup 2008, cựu thủ quân ĐTQG Việt Nam cũng có 2 năm thi đấu trong màu áo CLB Sài Gòn Xuân Thành trước khi trở lại đất Cảng. Năm 2013, cầu thủ gốc Hưng Nguyên trở về mái nhà xưa gắn bó với đội bóng xứ Nghệ 4 mùa giải trước khi giải nghệ sau khi mùa giải 2017 kết thúc.

Tin mới