Cựu tiền đạo ĐTVN tâm sự về việc bị thầy Park 'ngó lơ'; tay vợt gốc Việt vào vòng 3 Roland Garros

(Baonghean.vn) - Mạc Hồng Quân khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa để chinh phục thầy Park; Thủ quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định muốn ở lại Real; tay vợt gốc Việt Nam vào vòng ba Roland Garros 2019... là những thông tin thể thao đáng chú ý ngày 31/5.

Sergio Ramos từ chối Trung Quốc, ở lại Real

Trong buổi họp báo vào đêm qua theo giờ Việt Nam, trung vệ Sergio Ramos đã giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh tương lai của mình. Theo đó, Ramos sẽ tuân thủ hợp đồng còn thời hạn tới tháng 06/2021.
10 ngày qua, tương lai của Ramos là dấu hỏi lớn khi anh công khai thông tin được một đại gia Trung Quốc chào mời. 
Thủ quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định, anh muốn ở lại Real.
Thủ quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định, anh muốn ở lại Real.
Tuy nhiên, mọi nghi ngờ về việc đi - ở của Ramos đã nhanh chóng được làm sáng tỏ. Thủ quân của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định, anh muốn ở lại Real và sẽ còn hiện diện ở đây ít nhất tới tháng 06/2021, thời điểm hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. 
Như vậy, các madridista đã có thể thở phào nhẹ nhõm trước thông tin này. Tờ Diario cho biết, không loại trừ khả năng Real sẽ nâng lương cho Ramos lên 300.000 euro/tuần, cao gấp rưỡi mức 200.000 euro/tuần như hiện tại.

 Mạc Hồng Quân nói gì khi bị thầy Park "ngó lơ" ở ĐTQG?

Chân sút Việt kiều cho rằng, bản thân đã quen với việc không được triệu tập lên ĐTQG suốt 2 năm qua, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng hơn nữa để chinh phục thầy Park.

 “Tôi nghĩ cơ hội luôn rộng cửa cho các cầu thủ thi đấu ở V.League. Tôi đã cố gắng hết mình và sẽ tiếp tục cố gắng để có trận đấu tiếp theo tốt để hy vọng có tên trên ĐTQG. Là một cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng muốn cống hiến cho ĐTQG và tôi cũng như vậy. Nếu không có động lực như thế thì không nên đá bóng”. Hồng Quân chia sẻ sau khi vào vai “người hùng” giúp Than. QN chia điểm Viettel với tỷ số 3-3 ở vòng 12.

Dù thể hiện phong độ cực cao nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa thể chinh phục được thầy Park - Ảnh: Minh Tuấn
Dù thể hiện phong độ cực cao nhưng Mạc Hồng Quân vẫn chưa thể chinh phục được thầy Park.
HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin có mặt ở Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Viettel và Than. QN. Tuy vậy, điều này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của cầu thủ Việt kiều. Hồng Quân thể hiện phong độ chói sáng khi có 2 bàn thắng từ 2 pha đánh đầu mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng đất Mỏ trên sân khách.
Mạc Hồng Quân đang thể hiện phong độ rất cao kể từ đầu mùa. Với 2 pha lập công vào lưới Viettel vòng đấu này, chân sút Việt kiều đã có được 5 bàn thắng sau 12 vòng đấu. Đây có thể xem là giai đoạn Hồng Quân chơi thăng hoa nhất kể từ khi về Việt Nam chơi bóng năm 2013. Tuy vậy, điều đó vẫn chưa đủ để giúp anh chinh phục được thầy Park để góp mặt trong thành phần ĐTQG ở lần tập trung chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Chung kết Tottenham vs Liverpool: Chờ một người hùng vô danh

Thay vì phải xoa đầu bóp trán việc chọn ai, bỏ ai khi hành quân đến Madrid, thì giờ đây cả Pochettino và Klopp đều có thể dùng được tất cả mọi quân bài mình có trong tay. Sẽ không có trường hợp như chuyện Sir Alex Ferguson xin lỗi Park Ji-sung, khi ông phải để anh mặc vest ngồi trên khán đài tại trận chung kết Champions League năm 2008.
Tất cả đều được mặc quần đùi ngồi trên băng ghế chỉ đạo, tất cả đều có cơ hội ngang nhau, và tất cả đều có cơ may được ra sân làm người hùng tùy vào tình hình trận đấu. Pochettino và Klopp vốn đã là bậc thầy của chiến thuật, và giờ họ được UEFA trang bị cho thêm vũ khí để phát huy sở trường của mình.
Cái hay ở hai đội Liverpool và Tottenham năm nay là đều có những người hùng không được chờ đợi.
Cái hay ở hai đội Liverpool và Tottenham năm nay là đều có những người hùng không được chờ đợi.
Cái hay ở hai đội Liverpool và Tottenham năm nay là đều có những người hùng không được chờ đợi. Có ai mà ngờ nổi Divock Origi và Georginio Wijnaldum sẽ mỗi người lập một cú đúp loại Barca, còn Son Heung-min lại thay thế Harry Kane tốt đến vậy, hay chuyện Lucas Moura lập hat-trick loại Ajax Amsterdam.
Mọi thứ phải chăng đang dự báo về một trận chung kết sẽ được quyết định không phải từ những cái tên được chờ đợi, mà đến từ một người không ai ngờ.

Tay vợt gốc Việt Nam vào vòng ba Roland Garros 2019

 Antoine Hoang gây sốc khi hạ hạt giống số 23 Fernando Verdasco 6-4, 3-6, 7-6, 7-5 ở vòng hai, hôm 30/5.

Dự giải Grand Slam đất nện nhờ suất đặc cách, tay vợt chủ nhà Pháp gây bất ngờ lớn khi đi tới vòng ba. Ở trận đấu kéo dài gần bốn giờ đồng hồ với Verdasco, Hoang tỏ ra bản lĩnh hơn ở những điểm số quan trọng.

Tay vợt số 146 thế giới là người duy nhất tận dụng thành công break-point trong set một và thắng 6-4. Antoine Hoang, sau đó, để thua 3-6 ở set hai vì mất game giao bản lề.

Verdasco lấy lại sự tự tin sau khi thắng set hai. Tay vợt Tây Ban Nha nắm thế trận trong set ba và cầm giao bóng khi dẫn 5-4. Anh dẫn 40-0 trong game giao quyết định set đấu. Nhưng Hoang chơi quật khởi, thắng liên tiếp năm điểm để cân bằng tỷ số 5-5.

Antoine Hoang gây tiếng vang lớn trong lần đầu dự vòng đấu chính Grand Slam.

Antoine Hoang gây tiếng vang lớn trong lần đầu dự vòng đấu chính Grand Slam.

Hai tay vợt đưa nhau vào loạt tie-break. Ở đó, tay vợt Việt kiều Pháp giành mini-break quan trọng khi tỷ số là 5-5 để giành chiến thắng 7-5 ở loạt đấu cân não, qua đó đoạt set ba với tỷ số 7-6.

Set bốn tiếp tục chứng kiến sự cân bằng giữa hai tay vợt. Không ai để mất game giao bóng, cho đến khi Verdasco mắc sai lầm ở game thứ 11. Hoang tận dụng break-point để khép lại trận đấu sau bốn set, với các tỷ số 6-4, 3-6, 7-6, 7-5.

Tin mới