Cựu tiền đạo SLNA chính thức khoác áo CLB BĐ Huế

(Baonghean.vn) - Trong danh sách đăng ký cho mùa giải 2019 của CLB BĐ Huế, Trương Văn Thành là cầu thủ duy nhất từng khoác áo SLNA.

Trước khi đầu quân cho CLB BĐ Huế, tiền đạo sinh năm 1991 đã trải qua quá trình thử việc tại CLB Phù Đổng và CLB Bình Định. Những tưởng mùa giải năm nay, Trương Văn Thành sẽ khoác áo đội bóng đất Võ khi 2 bên đã tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, việc đội chủ sân Quy Nhơn rơi vào tình cảnh không tìm được nhà tài trợ, chính là lý do khiến Trương Văn Thành thay đổi quyết định của mình.

Được Ban lãnh đạo CLB Bình Định “bật đèn xanh” để tìm kiếm bến đỗ mới, tiền đạo 28 tuổi đã liên hệ với CLB BĐ Huế. Và chỉ sau ít buổi thử việc, Trương Văn Thành đã được Ban huấn luyện đội chủ sân Tự Do giữ lại để tham dự mùa giải 2019. Như vậy, CLB BĐ Huế là đội bóng thứ 4 mà cầu thủ sinh năm 1991 đầu quân, sau SLNA (2014 - 2015), Phú Yên (2016) và XSKT Cần Thơ (2017).

Trương Văn Thành (số 16) từng có một năm chơi cho Cần Thơ.
Trương Văn Thành (số 16) từng có một năm chơi cho Cần Thơ.

Trong danh sách đăng ký cho mùa giải 2019 của CLB BĐ Huế, Trương Văn Thành là cầu thủ duy nhất từng khoác áo SLNA. Cách đây hơn 3 tháng, đội chủ sân Tự Do từng đón chào Nguyễn Viết Nguyên, Bùi Đức Mạnh và Hồ Trọng Vang (thuộc biên chế SLNA) vào thử việc. Đáng tiếc, những gì mà 3 cầu thủ vừa nêu trên đã thể hiện không “lọt vào mắt xanh” của HLV Phan Văn Trí và các cộng sự.

Trận đấu đầu tiên của CLB BĐ Huế tại mùa giải năm nay là màn so tài với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng sơ loại Cúp QG 2019. Với việc tiền đạo chủ lực Trần Thành chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng, Trương Văn Thành sẽ được HLV Phan Văn Trí sử dụng ngay từ đầu để sát cánh cùng tuyển thủ U23 Việt Nam - Trần Danh Trung trên hàng công đội bóng Cố Đô.

Tin mới