Cựu tiền đạo SLNA gia nhập đội bóng hạng Nhì

(Baonghean.vn) - CLB Phù Đổng đã chiêu mộ thành công chân sút Trương Văn Thành, với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Trương Văn Thành là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA và từng thi đấu ấn tượng tại các giải trẻ quốc gia như U17, U19 và U21. Cùng lứa với thủ môn Trần Nguyên Mạnh, nhưng con đường sự nghiệp của chân sút sinh năm 1991 diễn ra khá lận đận.

Sau 2 mùa giải không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo đội 1 SLNA (2014 - 2015), Trương Văn Thành đã phiêu dạt qua các đội bóng là Phú Yên (2016), XSKT Cần Thơ (2017). Mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Tân Kỳ khoác áo CLB BĐ Huế.

Trương Văn Thành (áo trắng) hồi còn thi đấu cho CLB BĐ Huế. Ảnh: NVCC
Trương Văn Thành (áo trắng) hồi còn thi đấu cho CLB BĐ Huế. Ảnh: NVCC

Thời điểm cuối năm 2019, Trương Văn Thành tham gia luyện tập cùng CLB Hải Phòng. Mặc dù thể hiện được năng lực của mình, song cựu cầu thủ SLNA lại không “tìm được tiếng nói chung” với Ban lãnh đạo đội bóng thành phố Cảng.

Sau khi rời sân Lạch Tray, Trương Văn Thành trở lại quê nhà xin tập với đội bóng cũ SLNA. Do không có cơ hội được đội chủ sân Vinh ký hợp đồng, cầu thủ 29 tuổi đã quyết định ra CLB Phù Đổng để thử việc. Chỉ sau ít buổi luyện tập, Trương Văn Thành đã được HLV trưởng Nguyễn Trung Kiên trao cho bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2021.

Tại CLB Phù Đổng, Trương Văn Thành sẽ được sát cánh cùng người đồng đội đến từ Nghệ An là thủ môn Lê Quang Đại. Được biết, mục tiêu của CLB Phù Đổng tại giải hạng Nhì QG 2020 là giành quyền thăng hạng./.       

Tin mới