Cựu tiền vệ SLNA đầu quân cho Bình Phước

(Baonghean.vn) - Sau quãng thời gian thử việc, cựu tiền vệ SLNA là Đậu Thanh Phong đã được đội bóng hạng Nhất Bình Phước trao cho bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải năm nay.
Đậu Thanh Phong sinh năm 1993 tại huyện Tân Kỳ, là sản phẩm của lò đào tạo SLNA, cùng lứa với Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng hay Nguyễn Sỹ Nam... Tuy nhiên, không giống với các cầu thủ nêu trên, Đậu Thanh Phong không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo đội bóng quê hương và thường xuyên phải thi đấu cho các đội khác theo hình thức cho mượn (CLB TP.HCM, Hải Phòng).
Đậu Thanh Phong trong màu áo SLNA. Ảnh tư liệu
Đậu Thanh Phong trong màu áo SLNA. Ảnh tư liệu

Kết thúc mùa giải 2018, Đậu Thanh Phong là một trong những gương mặt phải rời sân Vinh để tìm kiếm bến đỗ mới. Ở 2 mùa giải đã qua (2019 - 2020), Đậu Thanh Phong là cầu thủ thuộc biên chế của Hải Phòng và Bình Định (giai đoạn 2 Giải hạng Nhất QG 2020).

Gia nhập Bình Phước, Đậu Thanh Phong sẽ được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, cựu hậu vệ SLNA và cựu "thuyền phó" CLB Hà Nội. Ngoài ra, trong thành phần Ban huấn luyện của Bình Phước còn có sự hiện diện của cựu tiền vệ SLNA là Hồ Thanh Thưởng./.

Tin mới