Cựu tiền vệ U17 SLNA khoác áo CLB Tây Ninh

(Baonghean.vn) -Theo tiết lộ của Bùi Đình Châu thì tiền vệ này đã chính thức đầu quân cho đội bóng hạng Nhất Tây Ninh theo bản hợp đồng cho mượn từ SLNA, sau khi chia tay CLB Phù Đổng.

Đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1996 được SLNA cho CLB Phù Đổng mượn. Tuy nhiên, suốt cả giai đoạn lượt đi Giải hạng Nhất Quốc gia 2019, vị trí quen thuộc của Bùi Đình Châu là trên băng ghế dự bị. Tại CLB Phù Đổng, tiền vệ trung tâm người Nghệ An chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 lần và không ghi được bàn thắng nào.

 
Bùi Đình Châu (ngoài cùng bên phải, hàng đầu) trong màu áo CLB Phù Đổng. Ảnh: VPF
Bùi Đình Châu (ngoài cùng bên phải, hàng đầu) trong màu áo CLB Phù Đổng. Ảnh: VPF

Do không nằm trong kế hoạch của HLV Nguyễn Trung Kiên ở giai đoạn lượt về, Bùi Đình Châu đã phải trở lại SLNA ngay giữa mùa giải. Những tưởng, tiền vệ 23 tuổi sẽ phải "tập chay" cho đến khi mùa giải 2019 kết thúc, thì bất ngờ nhận được lời mời từ CLB Tây Ninh. Và Bùi Đình Châu đã được SLNA cho phép khoác áo đội bóng vùng Đông Nam bộ, theo hình thức cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2019.

Bùi Đình Châu là gương mặt quen thuộc với giới chuyên môn và người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Cùng lứa với những Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh... Bùi Đình Châu từng đoạt danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" tại VCK U17 Quốc gia 2012, giải đấu U17 SLNA lên ngôi vô địch. Đáng tiếc, Bùi Đình Châu chưa một lần được khoác áo đội 1 SLNA thi đấu tại các sân chơi danh giá là V.League và Cúp Quốc gia.

Hy vọng rằng, Bùi Đình Châu sẽ thi đấu xuất sắc và giúp CLB Tây Ninh có một mùa giải thành công.

Tin mới