Cựu VĐV Taekwondo, người đẹp Nghệ An nổi bật tại Hoa hậu Trái đất 2019

(Baonghean.vn) - Tại cuộc thi Miss Earth 2019 – Hoa hậu Trái đất, Á hậu Hoàng Hạnh đại diện của Việt Nam ghi điểm với chiều cao 1m76, số đo 89-63-95cm. Ít ai biết rằng, cô từng là một VĐV Taekwondo tài năng của Nghệ An.
Hoàng Hạnh giới thiệu bản thân tại cuộc thi. Video: BTC
Cuối tháng 9 vừa qua, người mẫu Hoàng Hạnh (Hoàng Thị Hạnh) được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi Miss Earth tại Philippines.

Cuối tháng 9 vừa qua, Á hậu Hoàng Hạnh (Hoàng Thị Hạnh) được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép thi Miss Earth tại Philippines. Đây là một trong những cuộc thi hoa hậu uy tín nhất của thế giới.

Người đẹp gốc Nghệ An sinh năm 1992 tại Thái Hòa, xuất thân là vận động viên Taekwondo của thể thao Nghệ An từng giành 10 huy chương cấp quốc gia. Trong đó có huy chương Vàng ở giải Taekwondo Học sinh toàn quốc.
Người đẹp gốc Nghệ An sinh năm 1992 tại TX.Thái Hòa, xuất thân là vận động viên Taekwondo của thể thao Nghệ An, từng giành 10 huy chương cấp Quốc gia. Trong đó có Huy chương Vàng ở giải Taekwondo học sinh toàn quốc.
Dù là một VĐV rất tài năng của Taekwondo Nghệ An nhưng sau một chấn thương, Hoàng Hạng rẽ hướng làm người mẫu.
Dù là một VĐV rất tài năng của Taekwondo Nghệ An nhưng sau một chấn thương, Hoàng Thị Hạnh rẽ hướng làm người mẫu.
Người đẹp của Nghệ An đoạt nhiều danh hiệu sắc đẹp như Người đẹp Làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, Á quân 1 Miss Hà Nội Model 2014, Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017…
Người đẹp của Nghệ An đoạt nhiều danh hiệu sắc đẹp như Người đẹp Làng Sen 2012, Hoa khôi thời trang 2015, Á quân 1 Miss Hà Nội Model 2014, Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017…
Vẻ đẹp thuần khiết và diu dàng của Hoàng Thị Hạnh.
Vẻ đẹp thuần khiết và diu dàng của Hoàng Thị Hạnh.
Cách đây ít ngày, Á hậu Hoàng Hạnh đã tới Philippines tham gia thi Hoa hậu Trái Đất. Cô và các thí sinh đã bước sang ngày thứ 5 trong vòng 1 tháng thi.
Cách đây ít ngày, Á hậu Hoàng Thị Hạnh đã tới Philippines tham gia thi Hoa hậu Trái đất. Cô và các thí sinh đã bước sang ngày thứ 5 trong vòng 1 tháng thi.
Cách đây ít ngày, Á hậu Hoàng Hạnh đã tới Philippines tham gia thi Hoa hậu Trái Đất trong 1 tháng. Hôm nay, Hoa hậu Trái Đất 2019 bước vào ngày thứ 5.
Với chiều cao của mình, Hoàng Thị Hạnh tự tin sánh vai cùng những người đẹp khác trên thế giới.
Bức hình được Hồng Hạnh chia sẻ cách đây ít ngày.
Bức hình được Hoàng Thị Hạnh chia sẻ cách đây ít ngày cùng với những thông điệp về môi trường.
Người đẹp của Việt Nam chụp hình cùng những thí sinh khác tại cuộc thi.
Người đẹp của Việt Nam chụp hình cùng những thí sinh khác tại cuộc thi.
Ngày hôm qua, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông tại Philippines và trình diễn với trang phục bikini tại hồ bơi.
Ngày thi thứ 4, Hoàng Thị Hạnh cùng các thí sinh đã tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông tại Philippines và trình diễn với trang phục bikini tại hồ bơi. Đại diện Việt Nam nhanh chóng ghi điểm với chiều cao 1m76, số đo 89-63-95cm. 
Với lợi thế hình thể quyến rũ, Hoàng Hạnh được BTC sắp xếp đứng vị trí trung tâm chính giữa trước báo giới.
Với lợi thế hình thể quyến rũ, Hoàng Thị Hạnh được BTC sắp xếp đứng vị trí trung tâm chính giữa trước báo giới. Trình độ tiếng Anh không quá xuất sắc, thế nhưng Hoàng Thị Hạnh đang ghi điểm với sự tự tin, năng động, khỏe khoắn cùng hình ảnh chỉnh chu. 

Cuộc thi Hoa hậu Trái đất được một tập đoàn của Philippines tổ chức từ năm 2001. Sự kiện nhan sắc này nhằm nâng cao nhận thức về môi trường. Thí sinh tham dự nhiều phần thi và các hoạt động bảo vệ môi trường sống trước khi bước vào đêm chung kết. Đương kim hoa hậu là Phương Khánh, thí sinh Việt Nam. Cuộc thi năm nay có 84 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận tham gia.

Tin mới