Đả bại đương kim vô địch Hà Nội, SLNA được thưởng lớn

(Baonghean.vn) - Ngay sau chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, đội bóng xứ Nghệ nhận được sự động viên kịp thời từ phía nhà tài trợ cũng như lãnh đạo Hội Cổ động viên quê nhà.

Làm khách tại sân Hàng Đẫy trước CLB Hà Nội với mục tiêu có điểm, nhưng thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã làm được nhiều hơn thế. Không chỉ duy trì thành tích bất bại, giữ sạch mành lưới, SLNA còn thắng 1-0 để dẫn đầu V.League 2020 sau vòng 5.

Với thành tích này, nhà tài trợ của CLB SLNA là Ngân hàng TMCP Bắc Á vừa thưởng nóng cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường số tiền 500 triệu đồng. Đây được xem là một mức thưởng khá cao so với mặt bằng chung V.League, đặc biệt là trong bối cảnh khó khăn sau dịch bệnh.

Phan Văn Đức và các đồng đội được thưởng 500 triệu đồng từ nhà tài trợ và 50 triệu đồng từ Chủ tịch Hội CĐV SLNA. Ảnh: Đức Anh
Phan Văn Đức và các đồng đội được thưởng 500 triệu đồng từ nhà tài trợ và 50 triệu đồng từ Chủ tịch Hội CĐV SLNA. Ảnh: Đức Anh

Không những vậy, đích thân lãnh đạo Hội CĐV SLNA cũng thưởng thêm cho các cầu thủ vì màn trình diễn ấn tượng, thuyết phục trước CLB Hà Nội - đội bóng luôn được đánh giá là mạnh nhất của V.League và chưa từng thua bất kỳ đội bóng nào tại sân Hàng Đẫy kể từ cuối năm 2017 đến nay.

Theo đó, ông Trần Hữu Thuật - Chủ tịch Hội CĐV SLNA toàn quốc thưởng riêng cho tiền vệ Đặng Văn Lắm 5 triệu đồng, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng 5 triệu đồng vì thi đấu xuất sắc. Số tiền mà lãnh đạo Hội CĐV SLNA thưởng cho toàn thể đội bóng là 50 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên rất ý nghĩa về mặt tinh thần lẫn vật chất bởi mùa bóng 2020 trong đội hình SLNA, nhiều cầu thủ trẻ mới lần đầu lên chơi V.League với mức thu nhập không cao, trong đó có nhiều cầu thủ chỉ nhận mức lương từ hơn 6 triệu đồng/tháng.

Trận đấu tiếp theo, CLB SLNA sẽ đón tiếp CLB TP. Hồ Chí Minh tại vòng 6. Trận đấu diễn ra trên sân Vinh vào ngày 23/6. Đó là trận đấu được dự báo sẽ rất hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cả nước.

Sông Lam Nghệ An đánh bại Hà Nội, tạm dẫn đầu V.League 2020

Sông Lam Nghệ An đánh bại Hà Nội, tạm dẫn đầu V.League 2020

(Baonghean.vn) - Siêu phẩm sút xa của Đặng Văn Lắm giúp SLNA giành chiến thắng tối thiểu trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, vòng 5 V.League 2020. Chiến thắng này không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, mà nó còn xóa cái dớp không thắng của đội bóng xứ Nghệ trên sân Hàng Đẫy.

Tin mới