Đã bắt gã côn đồ hành hung bác sỹ sản khoa

 Sau hơn 20  ngày bỏ trốn do liên quan đến vụ hành hung bác sỹ tại Yên Bái,  đối tượng Lê Hồng Nam đã bị CATP Yên Bái phối hợp cùng lực lượng chức năng bắt giữ.

Ngày 13/3, cơ quan điều tra CATP Yên Bái, tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị đã truy bắt thành công và thực hiện các biện pháp tố tụng đối với Lê Hồng Nam (33 tuổi, thường trú tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đối tượng Nam đã bị Công an Yên Bái bắt giữ

Như đã thông tin, khoảng 11h15 ngày 20/2, tại nhà mổ bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái xảy ra một vụ cố ý gây thương tích. Đối tượng chủ mưu thực hiện hành vi phạm tội là Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Thời điểm xảy ra vụ án, Nam đưa vợ đến mổ đẻ. Kíp mổ 4 người gồm 4 bác sỹ và 3 nhân viên y tế, tiến hành mổ sinh cho sản phụ T. Quá trình này, Nam đã trèo lên lan can của cửa nhà mổ sinh để quay phim, chụp ảnh. Khi bị kíp mổ nhắc nhở, đối tượng đã có những lời nói đe dọa các bác sỹ và nhân viên y tế tham gia kíp mổ.

Sau khi hoàn thành việc mổ sinh cho sản phụ T., bác sỹ Phạm Hải Ninh và Hoàng Đức Trung rời khỏi nhà mổ liền bị một số đối tượng lao vào đấm, đá. Trong đó, đối tượng Nam sử dụng đèn pin đánh nhiều nhát khiến bác sỹ Ninh bị rách mi mắt trái; bác sỹ Hoàng Đức Trung cũng bị trọng thương.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, ngày 22/2, Cơ quan CSĐT CATP Yên Bái đã ra thông báo truy tìm đối tượng Nam. Đến ngày 26/2, cơ quan điều tra có đủ căn cứ để ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan điều tra CATP Yên Bái tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin mới