Đã tìm thấy 2 cháu bé Nghệ An mất tích hơn 2 ngày

(Baonghean.vn) - Gia đình 2 cháu bé cho biết, các cháu hiện đang ở tỉnh Thừa Thiên Huế tại nhà mẹ đẻ của cháu Lưu Xuân Đạt.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, trưa 28/2, người nhà của 2 cháu bé mất tích cho biết, 2 cháu đã được tìm thấy tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Các cháu đề khỏe mạnh, tâm lý ổn định.

“Đến 11h30 trưa nay (28/2), mẹ đẻ của cháu Đạt trong Huế có gọi điện ra thông báo là 2 cháu vừa vào đến nơi. Hiện gia đình đang vào để đón 2 cháu về”, một người thân của gia đình cháu Đạt cho biết.

2 cháu Đạt và Khoa rời nhà từ tối 26/2. Ảnh gia đình cung cấp
2 cháu Đạt và Khoa rời nhà từ tối 26/2. Ảnh gia đình cung cấp

Cũng theo người thân cháu Đạt, hiện vẫn chưa rõ là 2 cháu vào Thừa Thiên Huế bằng cách nào. Bởi khi đi ra khỏi nhà, các cháu đi bộ, mặc quần áo bình thường, không xin bố mẹ tiền.

Trước đó, như Báo Nghệ An đưa tin ngày 27/2, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được đơn trình báo của gia đình anh Vương Tuấn Hưng (trú khối 7, phường Quán Bàu, TP Vinh) phản ánh về việc con trai anh Hưng là cháu Vương Tuấn Khoa (SN 2011, học sinh lớp 3, Trường Tiểu học Lê Lợi, TP Vinh) đã cùng cháu Lưu Xuân Đạt (SN 2007, học sinh lớp 6, là con trai của anh Lưu Xuân Thành, trú cùng khối) mất tích 2 ngày không rõ lý do.

Theo gia đình, khoảng 18h ngày 26/2, cháu Đạt sang nhà rủ cháu Khoa đi chơi. Đến tối muộn, gia đình không thấy 2 cháu về nhà nên đi tìm nhưng đến nay vẫn chưa thấy. Gia đình cũng nhờ cộng đồng mạng chia sẻ nhưng hơn 2 ngày không có thông tin gì.

Tin mới