Đã tìm thấy bé gái sau một đêm mất tích

(Baonghean.vn) - Ngày 28/11, ông Lương Trường Sơn - Trưởng Công an xã Mường Nọc, huyện Quế Phong cho biết, đã tìm thấy bé gái mất tích vào chiều ngày 27/11.

Bé Trinh (Ảnh do gia đình cung cấp)
Bé Nguyễn Thị Kiều Trinh. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Bé gái mất tích là Nguyễn Thị Kiều Trinh, 8 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 3A2, Trường Tiểu học Mường Nọc, Quế Phong.

Gia đình bé Trinh cho biết, khoảng 14 giờ ngày Chủ nhật (27/11), Trinh lấy xe đạp đạp đi chơi nhưng đến chiều tối không thấy trở về nên mọi người mới tá hỏa đi tìm và trình báo lên cơ quan chức năng yêu cầu trợ giúp.

Những người quen biết của gia đình bé cũng cho đăng tải thông tin việc cháu bị mất tích lên mạng xã hội và kêu gọi giúp đỡ tìm kiếm.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, người nhà đã tìm thấy cháu Trinh ở xã Tri Lễ, cách nhà hơn 30km. Nguyên nhân được cho là bé Trinh rời khỏi nhà để tìm mẹ đang làm phụ hồ tại xã này. Cháu Trinh là con của anh Nguyễn Văn Viện và chị Quang Thị Liên trú ở bản Tà Nạt, xã Mường Nọc.

Do hoàn cảnh gia đình nghèo khó, vợ chồng anh Viện phải đi làm phụ hồ ở xa, Trinh được gửi sang bà ngoại ở bản Lông Không, xã Mường Nọc. Chiều 27/11, Trinh lấy chiếc xe đạp màu hồng của mình lặng lẽ đi tìm mẹ mà không báo cho bà ngoại nên mọi người tá hỏa đi tìm./.

Lan Thái

TIN LIÊN QUAN

Tin mới