Đã tìm thấy người phụ nữ thăm con trai ở Quỳnh Lưu đi lạc đến Yên Thành

(Baonghean.vn) - Sau gần 1 ngày tìm kiếm, lúc 14 giờ 30 chiều 15/8, gia đình đã tìm thấy bà Lê Thị Huệ (53 tuổi) bị lạc đường ở huyện Yên Thành sau khi ra thăm con trai ở Quỳnh Lưu.
Anh Nguyễn Đình Tùng (con trai nạn nhân) cho biết, sau gần 1 ngày đi tìm kiếm ở khắp nơi từ Quỳnh Lưu, Diễn Châu thì đầu giờ chiều nay gia đình đã tìm thấy bà đang ngồi nghỉ dưới gốc cây bên đường đoạn qua xã Đức Thành (Yên Thành).
Do đi lạc đường gần một ngày trời nên bà Huệ giường như kiệt sức vì mệt và đói khát, người thân đã mua sữa cho bà uống để lại sức, sau đó đưa bà về nhà.
Bà Lê Thị Huệ sau 1 ngày mất tích được tìm thấy ở xã Đức Thành, huyện Yên Thành. Ảnh: Gia đình chung cấp
Bà Lê Thị Huệ sau 1 ngày mất tích được tìm thấy ở xã Đức Thành, huyện Yên Thành. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo người thân cho biết, bà Huệ có triệu chứng bị bệnh trầm cảm cách đây vài tháng. Khi lạc đường bà đi bộ từ Quỳnh Lưu sang Diễn Châu rồi đi qua ngã ba Yên Lý lên Quốc lộ 48 rồi lạc sang huyện Yên Thành.

Như đã đưa tin, chiều ngày 14/8, bà Lê Thị Huệ (53 tuổi) ở xóm 4, xã Xuân Tường (Thanh Chương) xuống thăm con trai là anh Nguyễn Đình Tùng đang làm việc tại xưởng Inox ở xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu). Đến gần tối, anh Tùng không thấy mẹ về xưởng nên đã tức tốc đi tìm nhưng vẫn không thấy.
Cả đêm hôm qua, anh đã thông báo với chính quyền địa phương xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu) và xã Diễn Trường (Diễn Châu) đề nghị giúp đỡ tìm kiếm và đăng thông tin lên mạng xã hội. 

Tin mới