Đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu 3 ngày trước

(Baonghean.vn) - Thi thể của N. được tìm thấy tại địa bàn xã Hương Sơn, huyện Tân Kỳ, cách cầu treo nơi N. rơi xuống khoảng 9 km.

>>> Một nữ sinh rơi xuống sông 3 ngày chưa tìm thấy tung tích

Khoảng 18h45' ngày 18/10, lực lượng cứu hộ và tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nữ sinh Nguyễn Thị N. (SN 1999) học sinh lớp 12A2, trường THPT Tân Kỳ 3, huyện Tân Kỳ, nhảy cầu từ chiều ngày 16/10.

Cầu treo nơi em N. nhảy xuống.
Cầu treo nơi em N. nhảy xuống.

Trước đó, một bạn học cùng lớp của N. cho biết, sáng 16/10, do mưa to, nước sông dâng lên nhanh nên N. không về nhà mà ở lại nhà trọ gần trường. Sau đó, bạn trai cùng lớp chở N về nhà mình ở xã Tân Hương (cách trường THPT Tân Kỳ 3 khoảng hơn 1 km) chơi và ở lại ăn cơm.

Đến 16h chiều 16/10, trong khi chở bạn N. về nhà trọ bằng xe máy, khi đi qua cầu treo bắc qua sông Con nối liền 2 xã Tân Hương và Tân An, N. bất ngờ nhảy xuống sông. Người bạn đi cùng cố gắng hô hoán mọi người cứu giúp nhưng do nước sông lên cao, đục ngầu nên không thể cứu được N.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang thực hiện các thủ tục pháp y theo quy định để bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân an táng và làm rõ nguyên nhân.

Phương Hảo

TIN LIÊN QUAN

Tin mới