Đại diện nước ngoài thuyết phục Quang Hải sang châu Âu

Như đã thông tin, chuyên trang chuyển nhượng nổi tiếng thế giới là Transfermarkt đã bổ sung thông tin rằng Quang Hải hiện có đại diện là công ty OHNO Soccer Management.

Đây là một công ty đại diện cầu thủ quốc tế, hiện là đại diện cho nhiều cầu thủ đến từ Tây Á và Nam Âu đang chơi bóng ở các giải hạng dưới của Đức.

Thậm chí, người đại diện cho Quang Hải còn được xác định là ông Tony Nguyen, sở hữu bằng Master quản lý của FIFA. Trao đổi với một trang thông tin điện tử của Việt Nam, ông Tony Nguyen cho biết OHNO Soccer Management muốn Quang Hải được thi đấu tại châu Âu cũng như giới thiệu bóng đá Việt Nam tới phương Tây. Ông Tony Nguyen cũng khẳng định đã thuyết phục tiền vệ của Hà Nội FC sẽ có được một công việc chất lượng tại đây.

Về phía Quang Hải, cầu thủ này lại tỏ ra bất ngờ. Bởi thực tế anh không hề có bất cứ quan hệ nào đối với OHNO Soccer Management. Thông tin này càng được củng cố hơn khi Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của Hà Nội FC cũng lên tiếng phủ nhận Quang Hải có đại diện khác. Các yếu tố liên quan đến hợp đồng, hình ảnh, quảng cáo về Quang Hải đều phải đặt vấn đề với Hà Nội FC.

Tin mới