Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Trung Quốc thăm Công ty CP Ván nhân tạo Tân Việt Trung

(Baonghean.vn) - Tiếp tục chương trình làm việc tại Nghệ An, chiều 5/6,  Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Trung Quốc tại Việt Nam Khổng Huyễn Hựu -đã đến thăm tặng quà Trường Mầm non Nghi Yên (huyện Nghi Lộc) và thăm  Công ty CP Ván nhân tạo Tân Việt Trung.

Cùng đi với Đại sứ có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Sở ngoại vụ, Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban quản lý Khu kinh tế Đông Nam.

Ngài Đại sứ và đoàn công tác đã đến thăm Nhà máy sản xuất ván nhân tạo của Công ty CP Ván nhân tạo Tân Việt Trung, xem dây chuyền công nghệ sản xuất ván ép nhân tạo và nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh của nhà máy. Với công suất nhà máy  hoạt đông năm 2008 là 20 ngàn m3/năm, đến nay công ty đã nâng cấp dây chuyền sản xuất đạt công suất 40 ngàn m3/ năm, đời sống cán bộ công nhân ổn định, thu nhập bình quân đạt trên 4 triệu đồng/ người/ tháng. Sản phẩm làm ra đến đầu tiêu thu hết đến đó.Môi trường sản xuất đảm bảo an toàn, các chỉ số quan trắc môi trường đều đạt dưới chỉ số cho phép…

Thăm Công ty CP Ván nhân tạo Tân Việt Trung

Phát biểu với doanh nghiệp, Đại sứ Khổng Huyễn Hựu yêu cầu công ty cần làm tốt công tác quan hệ với địa phương, nâng cao văn hóa doanh nghiệp, cần thực hiện nghiêm túc công  tác bảo vệ môi trường; tạo mối đoàn kết chặt chẽ trong đội ngũ cán bộ và công nhân công ty; tạo dựng thương hiệu và uy tín lâu dài của công ty để công nhân luôn gắn kết và tự hào khi  được làm việc ở đây. Thường xuyên nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu của thị trường…

Đoàn làm việc với lãnh đạo Công ty

Ngài Đại sứ cảm ơn lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp của Trung Quốc hoạt động tốt và có hiệu quả trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Qua chuyển thăm và làm việc này, Đại sứ sẽ tiếp tục kêu gọi và làm cầu nối để các nhà đầu tư và các doanh nghiệp của Trung Quốc đến với Nghệ An.

Trước đó, tại xã Nghi Yên, Đại sứ Khổng Huyễn Hựu đã tặng món quà 100 triệu đồng giúp xã để xây dựng trường Mầm non.

Tặng quà Trường Mầm non Nghi Yên

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Thanh Điền cảm ơn Đại sứ Khổng Huyễn Hựu đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại Nghệ An và đã có chuyến công tác thành công tốt đẹp.

Sỹ Minh

Tin mới