Đám cưới của chú rể thấp hơn cô dâu nửa mét

Chú rể tí hon hạnh phúc đứng cạnh cô dâu cao ráo, dễ thương khiến nhiều người cảm phục về một tình yêu cổ tích giữa đời thường.

Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" ở Thanh Hóa đang được lan truyền nhiều trên mạng xã hội. Hai nhân vật chính trong đám cưới là Chí Luận (33 tuổi) và Thúy Lượng (28 tuổi). Cô dâu cao khoảng 1,65 m, chú rể chỉ cao 1,1 m. Hôn lễ diễn ra vào ngày 31/12/2017 tại Thanh Hóa, trong sự chúc phúc và ngưỡng mộ từ phía gia đình, bạn bè. 

Theo chia sẻ, chú rể là người đàn ông giỏi giang và thành đạt. Anh hiện làm tại một nhà máy bia và chuẩn bị lập công ty riêng.

Đám cưới của chú rể thấp hơn cô dâu nửa mét ảnh 1

Cô dâu xúc động trong ngày vui của mình.

Đám cưới của chú rể thấp hơn cô dâu nửa mét ảnh 2

Cô dâu cao ráo và có gương mặt ưa nhìn.

Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi đặc biệt này đang nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Nhiều bình luận gọi đây là đám cưới cổ tích giữa đời thường và chúc cho đôi bạn trẻ mãi hạnh phúc bên nhau. "Chúc mừng anh chị đã vượt qua được những định kiến và rào cản để có cái kết đẹp như ngày hôm nay. Mãi hạnh phúc nhé", Facebook Ngọc Lan bình luận. "Minh chứng cho tình yêu không phân biệt khoảng cách là đây. Tôi đã tin cổ tích tình yêu là có thật. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc", Facebook Nganle chia sẻ.

Tin mới