Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo

"Tôi khẳng định là không chơi. Tôi lao động thật, cầm tiền thật còn chưa ăn ai", Mr Đàm viết. 

Tối 21/10, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về vấn đề anh bị nhiều người lợi dụng uy tín, hình ảnh có mục đích. Mr Đàm viết: "Hiện nay đang có nhiều người đang muốn lợi dụng hình ảnh và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng để trục lợi, thị uy, vay mượn, tạo quan hệ... với người khác! Nên đã lôi kéo rồi bịa đặt rằng Đàm Vĩnh Hưng chơi tiền ảo tham gia coin này coin nọ! Tôi khẳng định là không chơi".

"Ông hoàng" nhạc Việt cho rằng việc đầu tư hay đón đầu xu thế là quyền của mỗi người. Không ai có quyền ngăn cản hay xúi giục vì ai cũng có trí khôn. "Khôn thì nhờ dại thì đi chết... Tôi lao động thật, cầm tiền thật còn chưa ăn ai... Cái app mới của tôi vĩnh viễn không bao giờ có một sự thoả hiệp nào để lôi kéo fans hay khán giả mua coin hay đầu tư theo tôi nhé! Và càng không có dính dáng gì đến đa cấp. Nơi đó phải đúng là một kho tàng khổng lồ cất giữ những gì thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và nghệ thuật mà thôi", giọng ca Say Tình khẳng định.

Cuối cùng, Mr Đàm nhấn mạnh: "Đây là thư cảnh báo của Đàm Vĩnh Hưng! Nếu cần thiết tôi sẽ đi một bước nữa với sức công phá mạnh hơn..."

dam-vinh-hung-buc-xuc-vi-bi-ke-xau-bia-dat-choi-tien-ao

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc vì bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo. 

Trước đó, sáng 19/10, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng hình ảnh kèm dòng trạng thái bức xúc khi bị kẻ xấu tung tin trúng xổ số và tặng thẻ cào 100.000 đồng cho ai để lại số điện thoại dưới phần bình luận và chia sẻ bài viết. "Cần phải quánh thằng nào giả mạo Đàm Vĩnh Hưng làm trò bẩn như thế này", nam ca sĩ viết.

dam-vinh-hung-buc-xuc-vi-bi-ke-xau-bia-dat-choi-tien-ao-1

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị kẻ xấu tung tin trúng xổ số, tặng thẻ cào điện thoại.

                                                                                                Theo Ngoisao

TIN LIÊN QUAN

Tin mới