Đàm Vĩnh Hưng: 'Chỉ có Hoài Linh mới được quyền đánh tôi'

Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần thừa nhận Hoài Linh có ơn rất lớn với mình và anh luôn sẵn sàng làm tất cả vì đàn anh. Nhưng chỉ trong talkshow "Sau ánh hào quang", nhiều người mới rõ thêm về mối quan hệ sâu đậm này.

Đàm Vĩnh Hưng xem Hoài Linh là nhân vật số 1 trong cuộc đời và sự nghiệp của mình /// Ảnh: BTC cung cấp
Đàm Vĩnh Hưng xem Hoài Linh là nhân vật số 1 trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. Ảnh: BTC cung cấp

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là người thẳng thắn, bộc trực, có phần nóng tính, sẵn sàng "xù lông" trước những điều cho là không phải. Anh thậm chí còn tuyên bố "hoa hậu thân thiện không bao giờ trao giải cho tôi".

Thế nhưng duy nhất một người khiến Mr. Đàm phải "cúi đầu, nép qua một bên" đó chính là Hoài Linh. Trong cuộc trò chuyện do Trấn Thành dẫn dắt, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự nếu Vũ Hà là người đầu tiên dẫn Đàm Vĩnh Hưng đi hát thì Hoài Linh chính là nhân vật đem đến hào quang cho nam ca sĩ.

Mr. Đàm cho biết: “Anh Linh có giận hờn, trách cứ bất kỳ điều gì thì Hưng cũng sẽ luôn cúi đầu, nép qua một bên liền. Ai trách tôi thì đừng hòng chứ với anh Linh thì "dạ". Tôi chọn nhún nhường, thôi kệ ảnh nói gì ảnh nói rồi cũng xong, thôi cho qua. Cũng có những lúc tự ái, mình cũng "thì thôi", khỏi giải thích. Ảnh từng dạy mình rất nhiều thứ thì ảnh sẽ phải nhìn ra được cho mình".

Mr. Đàm dốc hết tâm sự trong chương trình do Trấn Thành dẫn dắt. Ảnh: BTC

Mr. Đàm dốc hết tâm sự trong chương trình do Trấn Thành dẫn dắt. Ảnh: BTC

Được biết Hoài Linh chính là người nâng đỡ Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai gặp nhau năm 1998. Nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng cũng do nam danh hài lựa chọn. Mr. Đàm từng chia sẻ: "Thật sự nếu không có anh Hoài Linh thì khó có Đàm Vĩnh Hưng hiện tại. Đó là bàn đạp rất mạnh để mình bay lên luôn và không gặp trở ngại gì. Trong gia đình tôi cũng là con nuôi của bố mẹ Hoài Linh, anh ấy xem tôi như người nhà".

Không chỉ là chịu ơn, Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng tuyệt đối vào tầm nhìn và cách dạy dỗ của Hoài Linh. Nam ca sĩ tâm tình: “Ơn của anh Linh lớn đến mức ảnh có bảo nằm xuống đánh đòn thì Hưng sẵn sàng làm theo, không một thắc mắc. Vị trí đó mãi mãi chỉ thuộc về Hoài Linh mà thôi. Từ ơn nghĩa của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng dành thêm tình yêu thương của mình đổ tràn sang Dương Triệu Vũ và cả Hoài Lâm. “Nhiều lúc, Hưng thương Vũ và Lâm như những đứa con của mình”, Mr. Đàm chia sẻ.

Theo TNO

TIN LIÊN QUAN

Tin mới