Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018?

Trong hàng loạt kế hoạch, dự án mới được nam ca sĩ chia sẻ đáng chú ý có thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi ghế giám khảo Gương mặt thân quen 2018.
Hiện tại chưa có xác nhận chính thức từ phía Ban tổ chức về thành phần ban giám khảo cũng như thí sinh của Gương mặt thân quen 2018. Nhưng nếu như Đàm Vĩnh Hưng chính thức tham gia chương trình thì đây sẽ là một sự xuất hiện rất đáng quan tâm bởi "ông hoàng nhạc Việt" nổi tiếng là một nghệ sĩ có duyên ăn nói và nhiều chiêu trò sân khấu - những yếu tố phù hợp với Gương mặt thân quen.

Trong khi thông tin làm giám khảo Gương mặt thân quen vẫn còn để ngỏ thì Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ làm khán giả bất ngờ với album mới "Yêu tận cùng, đau tận cùng". Đây là dự án âm nhạc lớn đầu tiên của nam ca sĩ trong năm 2018 trong đó bài hát chủ đề được thực hiện thành MV theo công thức "chưa từng có trước đây" đối với Đàm Vĩnh Hưng.

Với sự tỉ mỉ, cầu kỳ vốn có, để làm bìa cho album mới, Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư một bộ hình tuyệt đẹp tại hòn đảo thiên đường Santorini (Hy Lạp). Hai tông màu xanh, trắng nức tiếng nơi đây cùng các bối cảnh mê hồn thêm một lần nữa lại khiến các tín đồ du lịch phải đứng ngồi không yên.

"Hưng cực kỳ thích Santorini mà do quá bận rộn nên chưa thể đến được. Lần này đi lưu diễn Hưng nhất quyết phải đến đây cho bằng được và dĩ nhiên tranh thủ chụp hình cho album mới luôn", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Album sắp ra mắt "Yêu tận cùng, đau tận cùng" sẽ gồm 5 bài, trong đó bài hát chủ đề của nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh cũng được nam ca sĩ làm thành MV. "Bài hát này là một hướng đi mới của Hưng khi không theo công thức trước đây thường làm. Bản tính Hưng luôn tìm tòi cái mới để bắt kịp xu hướng và sự thay đổi của thị trường âm nhạc nhưng vẫn bảo đảm được cái chất riêng của mình", Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ thêm.

Loạt hình ảnh mới của Đàm Vĩnh Hưng trên hòn đảo thiên đường Santorini (Hy Lạp):

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 1.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 2.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 3.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 4.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 5.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 6.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 7.
Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018? - Ảnh 8.

Tin mới