Đàm Vĩnh Hưng quay clip chúc mừng sinh nhật 9X Nghệ An

(Baonghean.vn) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tự mình quay video clip để gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Nguyễn Thái Sơn, chàng trai người Nghệ An từng được đánh giá có giọng hát rất giống nam ca sỹ này.
Ngày 14/8, trên facebook nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng update một video clip khoảng 30 giây và gửi tới facebook chàng trai Nguyễn Thái Sơn (huyện Thanh Chương, Nghệ An). Đàm Vĩnh Hưng tự cầm điện thoại và gửi lời chúc đến chàng trai: “Happy birthday con, chúc mừng sinh nhật Thái Sơn nhé! Luôn thành công và sẽ đạt được tất cả những gì Thái Sơn muốn, nha! Đang chúc Thái Sơn tại căn phòng rất là nhiều huy chương này nè, hy vọng Thái Sơn sẽ có được những điều Thái Sơn đang mong ước! Happy birthday….”. 
Đàm Vĩnh Hưng tự quay clip chúc mừng sinh nhật chàng trai xứ Nghệ
Liên hệ với Nguyễn Thái Sơn, chàng trai này chia sẻ: “Ngày 14/8 là sinh nhật của mình, ba Hưng (Sơn thường gọi Đàm Vĩnh Hưng là ba) đã gửi video chúc mừng sinh nhật mình. Đó là một món quà bất ngờ và vô cùng ý nghĩa đối với mình. Mình thật sự thấy rất tự hào và hạnh phúc”. 
Nguyễn Thái Sơn được cư dân mạng biết đến là chàng trai có chất giọng giống ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đến 99%. Những ca khúc “ruột” của Đàm Vĩnh Hưng được Thái Sơn thể hiện lại và livestream trên facebook đều nhận được hàng triệu lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ như: Tiếng gió xôn xao, Say tình, Qua cơn mê…
Thái Sơn mê giọng hát Đàm Vĩnh Hưng từ nhỏ nên chất giọng của ông Hoàng nhạc Việt phần nào ảnh hưởng đến giọng hát của Sơn. 
Thái Sơn đã có một vài lần đứng trên sân khấu hát cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC
Thái Sơn đã có một vài lần đứng trên sân khấu hát cùng Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: NVCC
Những năm gần đây, Sơn thường tham gia các chương trình truyền hình thực tế của Ca sỹ bí ẩn, Ca sỹ tranh tài… Anh nhận được nhiều lời khen từ phía các sao Việt cũng như khán giả về chất giọng đặc biệt của mình. 
Đam mê hát nhưng không có điều kiện phát triển, cũng như chưa được đào tạo qua trường lớp nào. Tuy nhiên, Nguyễn Thái Sơn chưa bao giờ có ý từ bỏ đam mê của mình. Anh vẫn tự mình nỗ lực để sống hết mình với đam mê bằng việc đi hát ở các sự kiện, đám cưới… trong và ngoài tỉnh. Và niềm vui cũng đến với anh khi hầu hết khán giả nơi anh đến đều chào đón anh rất nồng nhiệt. 

Tin mới