Đàm Vĩnh Hưng trao 1 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

(Baonghean.vn) - Hôm qua (26/10), Đàm Vĩnh Hưng cùng ca sỹ Dương Triệu Vũ và quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đã có mặt tại Hà Tĩnh, trao các phần quà từ thiện hỗ trợ đồng bào khó khăn sau đợt lũ lụt vừa qua.

2
Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh và đoàn của mình mang theo gần 2.000 suất quà với trị giá 500.000 đồng/suất, tổng trị giá là gần 1 tỷ đồng để phát cho bà con 3 huyện Nghi Xuân, Hương Khê và Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh). Đây là kết quả của đợt kêu gọi ủng hộ, quyên góp của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân cũng như thông qua một số đêm nhạc mà anh cùng bạn bè thực hiện tại TP.HCM trong thời gian vừa qua.
Trong hành trình 2 ngày (ngày 26 và buổi sáng ngày 27), Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ và quán quân Sao Mai Thu Hằng đã đi đến nhiều địa điểm và trao nhiều phần quà cho bà con gặp khó khăn. Đi đến đâu, anh cũng các học trò đều nhận được tình cảm và sự trân trọng của bà con.
Trong hành trình 2 ngày (26 và 27/10), Đàm Vĩnh Hưng cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ và quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đã đi đến nhiều địa điểm và trao nhiều phần quà cho bà con gặp khó khăn. Đi đến đâu, anh cùng các học trò cũng nhận được tình cảm và sự trân trọng của bà con.
Dù đường xá gặp nhiều khó khăn và thời tiết không ủng hộ, mưa to khiến cả đoàn phải mặc áo mưa nhưng Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ, Thu Hằng,… và các thành viên trong đoàn ai cũng hào hứng và “hoạt động” hết công suất nhằm hỗ trộ kịp thời cho đồng bào nơi đây.
Dù gặp nhiều khó khăn về thời tiết, trời mưa to nhưng Đàm Vĩnh Hưng và các thành viên trong đoàn ai cũng hào hứng và “hoạt động” hết công suất nhằm hỗ trợ kịp thời cho đồng bào nơi đây.
Trong quá trình đi từ thiện ủng hộ bà con, quán quân Sao Mai Thu Hằng cũng nhận được ngưỡng mộ của nhiều người. Cô gái ngoại hình nhỏ nhắn ăn mặc giản dị và cùng cả đoàn vượt qua nhiều khó khăn trên quãng đường đi để có thể mang đến cho bà còn vùng lũ những phần quà tuy nhỏ về vật chất nhưng thắm đượm nghĩa tình. Thu Hằng cho biết, cô cũng chuẩn bị ra mắt album đầu tay có tựa đề Trong vào đầu tháng 11 sắp tới. Album này sẽ do công ty Tiếng Hát Việt của Đàm Vĩnh Hưng phát hành.
Trong quá trình đi từ thiện ủng hộ bà con, quán quân Sao Mai Thu Hằng cũng nhận được ngưỡng mộ của nhiều người. Cô gái ngoại hình nhỏ nhắn ăn mặc giản dị và cùng cả đoàn vượt qua nhiều khó khăn trên quãng đường đi để mang đến cho bà còn vùng lũ những phần quà thắm đượm nghĩa tình. 
Không chỉ hỗ trợ cho bà con những phần quà vật chất, Đàm Vĩnh Hưng còn tận dụng điều kiện cơ sơ vật chất “cây nhà lá vườn” của những nơi anh và đoàn đến đến để hát tặng mọi người những ca khúc vui tươi sôi động. Dương Triệu Vũ, Thu Hằng cũng hòa giọng cùng đàn anh để khuấy động không khí, xua tan đi những mệt mỏi lo âu của bà con sau cơn lũ nhiều thiệt hại.
Không chỉ hỗ trợ cho bà con những phần quà vật chất, Đàm Vĩnh Hưng còn hát tặng bà con những ca khúc vui tươi sôi động. Dương Triệu Vũ, Thu Hằng cũng hòa giọng cùng đàn anh để khuấy động không khí, xua tan đi những mệt mỏi lo âu của bà con sau cơn lũ nhiều thiệt hại.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh cảm thấy thật vui mừng và hạnh phúc vì có thể đến được với những đồng bào gặp khó khăn sau cơn lũ vừa qua nhưng anh thấy những nỗ lực của mình là chưa đủ. Sau chuyến đi này, anh sẽ có nhiều hoạt động nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ bà con vực dậy sau cơn lũ nhiều thiệt hại vừa qua.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh cảm thấy thật vui mừng và hạnh phúc vì có thể đến được với những đồng bào gặp khó khăn sau cơn lũ vừa qua nhưng anh thấy những nỗ lực của mình là chưa đủ. Sau chuyến đi này, anh sẽ có nhiều hoạt động nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ bà con vực dậy sau cơn lũ nhiều thiệt hại vừa qua.
 Sáng 27.10, Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ, Thu Hằng,…. sẽ đến huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để phát quà cho bà con tại đây. Đây cũng là điểm cuối của chuyến từ thiện do Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng. Trưa ngày 27.10, Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở lại TP.HCM.
Ngày 27/10, Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ, Thu Hằng,…. đến huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh để phát quà cho bà con tại đây. Đây cũng là điểm cuối của chuyến từ thiện do Đàm Vĩnh Hưng khởi xướng. Trưa ngày 27/10, đoàn đã trở lại TP.HCM.

Phong Trần

TIN LIÊN QUAN

Tin mới