Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend

Cặp bạn thân Bảo Hân - Quang Anh được cho là nhuộm tóc đôi khi cùng nhau đổi màu xám khói sành điệu, bắt mắt.

Dù tập kết có phần hơi mờ nhạt, thiếu nút thắt nhưng Về nhà đi con vẫn xứng đáng là bộ phim quốc dân, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả nhờ đề tài gia đình, gần gũi với cuộc sống. Ngoài kỹ năng diễn xuất, tạo hình về trang phục, đầu tóc... của dàn diễn viên cũng góp phần không nhỏ vào thành công của 85 tập phim. Thời điểm bộ phim đóng máy cũng là lúc dàn diễn viên xả vai, trở lại với cuộc sống thường ngày và chuẩn bị cho những dự án mới. 

Không biết có hẹn trước hay không nhưng chị em Huệ - Dương và Bảo lại đồng loạt đổi kiểu tóc, cùng nhuộm tông màu xám khói hot trend.

Chị Huệ (Thu Quỳnh)

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend ảnh 1
Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend ảnh 2

Khác hẳn hình ảnh thùy mị, ăn vận giản dị trong phim, ngoài đời Thu Quỳnh có phong cách thời trang gợi cảm, bắt mắt hơn hẳn. Sau khi Về nha đi con đóng máy, nữ diễn viên cắt phăng mái tóc dài và nhuộm màu xám khói sang chảnh. Tuy có chút lạ lẫm nhưng phần lớn khán giả đều công nhận kiểu tóc này phù hợp với thần thái sắc lạnh ngoài đời của "chị Huệ".

Ánh Dương (Bảo Hân)

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend ảnh 3
Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend ảnh 4

Vẫn giữ nguyên kiểu tóc ngắn tỉa layer, uốn xoăn đã thành thương hiệu nhưng Tomboyloichoi chọn tông màu nhuộm nổi bật, đem lại diện mạo ấn tượng, 'chất chơi' hơn.

Bảo Bảo (Quang Anh)

Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend ảnh 5
Dàn diễn viên 'Về nhà đi con' thi nhau đổi kiểu tóc, nhuộm màu hot trend ảnh 6

Vài ngày sau khi cô bạn thân nhuộm tóc, Bảo Bảo cũng không "đứng ngoài cuộc chơi". Anh chàng nhanh chóng đổi tóc từ màu nâu trầm sang màu khói xám cho "bằng bạn bằng bè". Tông màu của nam diễn viên có phần hơi giống với Ánh Dương nên ngay lập tức bị khán giả trêu đùa là để tóc đôi. 

Tin mới