Dàn hoa hậu cùng hàng ngàn học sinh, sinh viên 'Nhảy vì sự tử tế'

Ngày 30/10, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú, “Người đẹp nhân ái” Thủy Tiên, “Người đẹp truyền thông” Ngọc Vân và hơn 3.000 học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội đã cùng tham gia nhiều tiết mục dân vũ, flashmob đặc sắc và sôi động bên bờ Hồ Gươm.

 

Sự kiện "Nhảy! Vì sự tử tế" do Đoàn Thanh niên Cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp đồng tổ chức. Hoạt động với mong muốn truyền tải thông điệp “Hãy tử tế với sức khỏe của chính mình và những người xung quanh,” và lan tỏa thông điệp về sự tử tế của Chương trình “Nhảy! Vì sự tử tế.”

Những việc làm cụ thể và thiết thực hàng ngày đã được tổ chức trong chương trình như: thu gom rác, dọn vệ sinh môi trường, tuyên truyền cho cộng đồng, nói không với thực phẩm bẩn và kêu gọi hành động của xã hội cùng sống có trách nhiệm với môi trường.

Bên cạnh sự kiện, các hoa hậu, người đẹp và các bạn học sinh, sinh viên còn tham gia nhiều hoạt động khác như tặng quà cho người vô gia cư và trẻ em khuyết tật, dọn vệ sinh quanh khu vực phố đi bộ… để nhân lên những việc làm tử tế.

Sau khi tham gia nhảy flashmob, các người đẹp đã di chuyển đến khu vực chợ Đồng Xuân để phát túi giấy tự hủy cho các tiểu thương và khách hàng tại đây, nhằm kêu gọi mọi người nâng cao ý thức trong việc giảm thiểu túi nhựa khó phân hủy gây ô nhiễm môi trường.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Theo Vietnamplus

TIN LIÊN QUAN

Tin mới