Dân mạng ‘choáng’ với hình ảnh cách đây 15 năm của Hari Won

Hình ảnh Hari Won năm 22 tuổi được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bất ngờ.
Hình ảnh năm 22 tuổi được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân
Hình ảnh năm 22 tuổi được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cách đây 15 năm. Thời điểm đó, nữ ca sĩ mới sang Việt Nam. Trong ảnh, bà xã Trấn Thành diện trang phục giản dị, cười rạng rỡ trước ống kính. Khác với vẻ sắc sảo của hiện tại, Hari Won thời điểm đó sở hữu vẻ dịu dàng, ngọt ngào.

Kèm theo đó, diễn viên Chàng trai năm ấy tiết lộ khi nhìn thấy bức ảnh này, bản thân cô liên tục bật cười. Bà xã MC Trấn Thành tiết lộ thêm: "Không nhớ bao nhiêu tuổi nữa, chắc 22 tuổi, lúc này mới qua Việt Nam lại sau nhiều năm. Mặt mộc nên mọi người thông cảm dùm em nha". Chỉ sau 1 giờ đăng tải, khoảnh khắc này nhận hơn 29.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cư dân mạng.

Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung dù đã ngoài 35
Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung dù đã ngoài 35.

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc hồi trẻ của Hari Won và hài hước cho rằng, cô dũng cảm khi đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, so với 15 năm trước, bà xã Trấn Thành ngày càng cuốn hút, sắc sảo hơn khi lập gia đình.

Một tài khoản bình luận: "Hồi đó cũng đẹp và dễ thương chứ bộ, nhưng bây giờ xinh hơn". Người xem khác chia sẻ: "Lúc này nhìn hồn nhiên quá nè chị". "Chị Hari Won được cái nụ cười luôn rạng rỡ, chẳng thay đổi theo năm tháng", một cư dân mạng nhận xét.
Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành
Hari Won có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành.

Được biết, trước khi sang Việt Nam làm việc và nổi tiếng như hiện tại, Hari Won từng có khoảng thời gian sinh sống ở  Hàn Quốc. Vì gia đình đông con, trong khi bản thân là chị cả nên cô luôn áp lực phải chăm lo cho các em. Người đẹp từng tâm sự có bất kỳ món ngon nào, cô không ăn một mình mà luôn nghĩ đến các em. Nữ ca sĩ trải lòng về khoảng thời gian đó: “Tôi được nhận 1 cái bánh miễn phí, nhỏ xíu thôi nhưng phải nghĩ đến các em nữa. Nhà có 6 người nên tôi chia 6 phần cho từng người. Từ nhỏ tôi đã phải sinh sống như vậy nên tôi cảm thấy hơi thiệt thòi cho những người làm chị cả".

Trong chương trình "Nhập gia tùy tục", bà xã Trấn Thành từng tiết lộ dù cuộc sống khó khăn nhưng các thành viên vẫn yêu thương và dành cho nhau những kỷ niệm đáng nhớ. Do đó, nếu được lựa chọn có một hay nhiều con, nữ ca sĩ vẫn sẽ chọn có nhiều con. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Trấn Thành. Cặp đôi thường xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và dành cho nhau những lời có cánh trước truyền thông khiến mọi người ngưỡng mộ./.

Tin mới