Dân mạng 'thả tim' cho Tóc Tiên khi bán túi hàng hiệu, mua máy thở tặng bệnh viện

Hành động bán túi hiệu lấy tiền mua máy thở tặng bệnh viện của ca sĩ Tóc Tiên nhận được sự ủng hộ, khen ngợi từ phía cư dân mạng.
Tóc Tiên chia sẻ thư cảm ơn từ phía bệnh viện trên trang cá nhân.
Tóc Tiên chia sẻ thư cảm ơn từ phía bệnh viện trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh thư cảm ơn của phía Bệnh viện Đại học Y dược khi nữ ca sĩ tặng máy thở hỗ trợ cho công tác phòng, chống Covid-19. Chia sẻ về điều này, giọng ca Em không là duy nhất kể cách đây vài hôm, cô thấy vài chiếc túi hiệu trong tủ quần áo nên quyết định thanh lý cho bạn bè. Sau khi nghe nữ ca sĩ chia sẻ về mục đích bán túi thì những người bạn của cô nhanh chóng hưởng ứng.

Tóc Tiên được khen ngợi khi bán túi hiệu mua máy thở hỗ trợ bệnh viện.
Tóc Tiên được khen ngợi khi bán túi hiệu mua máy thở hỗ trợ bệnh viện.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của giọng ca 32 tuổi, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh có nhiều chuyển biến phức tạp như hiện nay. Một tài khoản bình luận: “Tôi thích cá tính và tấm lòng của chị. Cảm ơn chị". Người xem khác chia sẻ: “Đấy, lúc dịch bệnh phải lan tỏa những thông điệp, hành động ý nghĩa như thế này. Chứ nhà nhà, người người đang lo lắng mà còn đi trách móc chính quyền thì có mà vứt". Một cư dân mạng cho hay: “Nếu không theo nghệ thuật thì giờ có khi chị đã là bác sĩ tham gia chống dịch rồi. Cần lắm những người nghệ sĩ như chị".

Hành động đẹp của nữ ca sĩ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người trong mùa dịch.
Hành động đẹp của nữ ca sĩ lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng hành động đẹp, ý nghĩa của Tóc Tiên cần được lan tỏa để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho mọi người cùng đồng lòng chống dịch. Một tài khoản chia sẻ: “Dịch đã mệt mỏi rồi, ít nhất phải đọc được mấy tin ấm lòng như này nè". “Cần nhiều tấm lòng như thế thì xã hội sẽ rất tuyệt vời. Rất hoan nghênh tinh thần của nữ ca sĩ xinh đẹp này", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Mình luôn thích chị Tiên là vậy. Chị ấy giỏi, bản lĩnh và dễ thương nữa. Cảm ơn chị đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong giai đoạn này".

Được biết, trước đó MC Quỳnh Hoa từng chia sẻ thông tin Tóc Tiên và nhóm cascadeur đã gửi tặng 1 tấn gạo, nước tương, dầu ăn… để hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chia sẻ về điều này, bà xã Hoàng Touliver cho hay: “Em và các bạn chỉ đóng góp tí ti thôi, mong bà con gần xa yên ổn vượt qua những khó khăn này. Sài Gòn mau khỏe nha". Đồng thời, Tóc Tiên cũng thường xuyên chia sẻ thông tin về tình hình dịch Covid-19 và kêu gọi mọi người đoàn kết chấp hành quy định để đẩy lùi dịch bệnh.

Tin mới