Dàn "Táo Quân" Tết Kỷ Hợi 2019 đều đeo kính lão

"Nam Tào" Xuân Bắc than thở anh và các nghệ sĩ đã phải đeo kính để đọc kịch bản sau 16 năm gắn bó với chương trình.
Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân - 2

Khuya 3/1, Xuân Bắc khiến công chúng háo hức khi chia sẻ những hình ảnh của các nghệ sĩ trong buổi tập đầu tiên cho 'Táo Quân' (hay còn gọi là 'Gặp nhau cuối năm').Từ hơn 10 năm nay, chương trình trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả vào đúng đêm giao thừa.

Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân - 5

Góp mặt trong buổi tập tại Đài truyền hình Việt Nam có Xuân Bắc, Quốc Khánh, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung. Trong đó, Quốc Khánh gắn liền với nhân vật Ngọc Hoàng dí dỏm, Xuân Bắc vai Nam Tào, còn Công Lý chua ngoa với vai 'Cô Đẩu'. Hai nghệ sĩ Tự Long, Quang Thắng mỗi năm lại 'sắm' một vai Táo khác nhau.

Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân - 3

Xuân Bắc than thở rằng: "Đeo kính cả rồi các anh ạ, 16 năm một chương trình. Thực sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và... buồn nữa.Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau.Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ êkíp, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng. Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ. Còn buồn -đương nhiên! Anh em mình già hết cả với nhau rồi".

Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân - 1

'Nam Tào'tâm sự, từ một cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt, giờ đây anh đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu. Còn Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Minh Hằng, Minh Vượng... và cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải, mắt đã phải đeo kính.

Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân - 4

Vì công việc bận rộn nên năm nào các nghệ sĩ cũng tập 'Táo Quân' xuyên đêm, trở về nhà vào lúc rạng sáng. Ai cũng ở trong tình trạng thiếu ngủ, người thân lúc nào cũng mong 'Năm nay mình đừng khuya nữa nhé!".

Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân

"Kệ, chúng tôi vẫn làm. Làm vì nghề. Làm vì công việc. Làm vì sự say mê... và hơn hết có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau - trách nhiệm với cuộc sống này, trách nhiệm với niềm tin của những khán giả yêu mến. Làm tiếp nhé các anh chị", Xuân Bắc viết.

Các nghệ sĩ hài bắt đầu tập chương trình Táo Quân - 6

Năm ngoái 'Táo Quân' đã kỷ niệm 15 năm lên sóng. Dẫu gặp nhiều ý kiến trái chiều về việc nội dung ngày càng nhạt, không dám 'đả kích' trực diện vào những vấn đề nổi cộm của xã hội,chương trình vẫn luôn được đông đảo khán giả quan tâm. Sau 'Táo Quân' năm 2018, nghệ sĩ Chí Trung tuyên bố rút khỏi dàn nghệ sĩ bởi tuổi đã cao, sức khỏe đã yếu, đồng thời anh bị 'quá tải' vì phải gồng gánh thêm vai trò Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ.

Tin mới