Đang chờ khách đến mua 1 bánh heroin thì bị bắt

(Baonghean.vn)- Sau khi mua được 1 bánh heroin với giá 50 triệu đồng, Vi Thị Nhung được khách hàng trả giá 70 triệu đồng. Khi đang chờ khách đến nhận hàng thì bị cảnh sát bắt giữ.

Đối tượng Vi Thị Nhung cùng tang vật. Ảnh: Bình Minh
Đối tượng Vi Thị Nhung cùng tang vật. Ảnh: Văn Đương

Ngày 7/5, Công an huyện Quỳnh Lưu đã bắt quả tang Vi Thị Nhung (SN 1982, trú xã Châu Kim, huyện Quế Phong) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Vào lúc 9h30 cùng ngày, Công an huyện Quỳnh Lưu nhận được tin báo tại quán cà phê Cây Xoài ở xóm 5, xã Quỳnh Giang (Quỳnh Lưu) có một người phụ nữ đang chuẩn bị giao dịch trái phép chất ma túy.

Tổ công tác nhanh chóng xác minh, tiếp cận và bắt giữ Vi Thị Nhung. Tang vật thu giữ trên người Nhung là 1 bánh heroin có trọng lượng 350,31 gam; 1 chiếc điện thoại di động và 4,675 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Nhung khai nhận ngày 5/5 vào bản mua 1 bánh heroin với giá 50 triệu đồng. Khi có khách hỏi mua với giá 70 triệu đồng Nhung đồng ý bán và thống nhất giao hàng tại huyện Quỳnh Lưu.

Công an huyện Quỳnh Lưu đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Phòng cảnh sát ma túy Công an tỉnh điều tra làm rõ, xử lý theo thẩm quyền.

                                                                    Văn Đương

TIN LIÊN QUAN

Tin mới