Đảng ủy Khối CCQ tỉnh bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng

(Baonghean.vn) - Chiều 23/10, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II.

Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng khóa II được mở từ ngày 19/10/2020, tham gia lớp học có 75 học viên là quần chúng ưu tú công tác tại các cơ quan, ban, ngành cấp tỉnh và một số cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Trong 5 ngày học, các học viên đã được tìm hiểu khái lược lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; tìm hiểu những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; điều kiện để được kết nạp vào Đảng và nội dung rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam…

Trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên xuất sắc
Trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho các học viên xuất sắc. Ảnh: Quốc Đạt
Bên cạnh đó, trong quá trình học, các giảng viên đã cung cấp thêm nhiều thông tin về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, chú trọng hướng dẫn các học viên biết liên hệ, vận dụng, gắn lý luận vào thực tiễn công tác tại các cơ quan, đơn vị.

Tại lớp học, nhìn chung các học viên đều có thái độ, tinh thần học tập, rèn luyện nghiêm túc. Kết quả, 100% học viên đạt yêu cầu. Trong đó 22 học viên đạt loại giỏi, 11 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện được tuyên dương khen thưởng…

Phát biểu chỉ đạo tại lễ bế giảng, đồng chí Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực trong học tập, rèn luyện của lớp, đồng thời ghi nhận, biểu dương tình cảm, trách nhiệm của các học viên khi đã kịp thời quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai bão lũ.

Trao giấy chứng nhận cho các học viên
Trao giấy chứng nhận cho các học viên. Ảnh: Quốc Đạt

Bên cạnh đó, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối nhấn mạnh, kết quả học tập ngày hôm nay chỉ là kết quả bước đầu, các học viên cần phải tiếp tục học tập, không ngừng tự trau dồi, rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống; tích cực bồi dưỡng, nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ, nỗ lực cao hơn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Tin mới